วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเก้าอี้โรงพักจะระอุ...?

Related Posts

เก้าอี้โรงพักจะระอุ…?

จากกรณีตำรวจคุมตัว นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ “แม็ค อนุสาวรีย์”​ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์บ่อนการพนันในซอยประชาสงเคราะห์ 8 ย่านดินแดง มาสอบปากคำที่โรงพักดินแดงตามขั้นตอนกฎหมาย ขณะเดียวกันได้มีคำสั่งโยกย้ายให้ 5 เสือ สน.ดินแดง ไปช่วยราชการ เพื่อความเป็นธรรมในการตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องปล่อยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 65 ทางรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ได้รายงานข่าวในเรื่องนี้ว่า ได้ส่งนักข่าวลงพื้นที่ไปสำรวจบริเวณบ่อนที่เกิดเหตุ ซึ่งใช้เวลาเดินเท้าเพียง 8 นาทีเท่านั้น และเมื่อไปถึง ได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ยืนยันว่า มีการเปิดบ่อนการพนันจริง โดยเปิดให้เล่น 24 ชม. ช่วงที่ปิดจะมีเพียงตอนโควิดระบาดหนักเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ระหว่างนักข่าวลงพื้นที่พบว่า มีนักพนันรายหนึ่งขี่ จยย.เดินเข้ามาดู ซึ่งเจ้าตัวไม่ทราบมาก่อนว่าบ่อนปิดไปแล้ว หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครม โดยนักพนันรายนี้ยังบอกด้วยว่า “…อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากบ่อนหมอชิต มาเล่นที่บ่อนดินแดงบ้าง…”

ด้าน “แม็ค อนุสาวรีย์” เปิดใจ ยอมรับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยืนยันไม่รู้จักเจ้าของบ่อน แต่กลัวอิทธิพล หลังเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ไปข่มขู่แม่ถึงที่บ้าน ตอนนี้ยอมรับผิดเข้ามอบตัว

นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ “แม็ค อนุสาวรีย์” อายุ 36 ปี เพื่อนสนิท “เสือ ดุสิต” ก่อเหตุควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง ก่อนหอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนี เหตุเกิดเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้จะให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแส ของหนุ่ม กรรชัย ที่ช่อง 3 ย่านถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุด แม็ค อนุสาวรีย์ เปิดเผยถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุว่า ตนเองไปเล่นพนันที่บ่อนดังกล่าวแล้วเงินหมด ตนก็คาไว้ ไม่เล่นต่อ แต่คนของบ่อนไปบอกว่า ตนเองติดเงินเขาอยู่ 5-6 หมื่น ซึ่งตนมีเงินแค่ 2.7 พันบาท จนเกิดปัญหาความไม่พอใจกันขึ้น ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนเองก็ทะเลาะกับคนของบ่อนที่จุดนับเงิน แล้วเกิดหน้ามืดหยิบเงินออกมาก่อนจะโดนพนักงานรุม จึงคว้าปืนบีบีกันออกมาขู่ ตนยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยืนยันว่าไม่รู้จักเจ้าของบ่อน โดยตนเพิ่งเข้าไปเริ่มเล่นเมื่อปีก่อน ซึ่งถ้ามีเงินก็จะเข้ามาเล่นที่นี่เพราะใกล้บ้าน รวมๆ แล้วเสียเงินไปเป็นล้านบาท ซึ่งปกติจะชอบเล่นไฮโล

ด้าน พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รอง ผบก.น.1 รรท.ผกก.สน.ดินแดง เผยมีบุคคลอ้างว่าเป็นเจ้าของบ่อนการพนันย่านดินแดงเข้ามาแจ้งความเอาผิด “แม็ค อนุสาวรีย์” แล้ว จึงได้แจ้งเอาผิด “…จัดให้มีการเล่นการพนันฯ…”ไว้ก่อน จากนั้นต้องตรวจสอบดูว่า เป็นเจ้าของจริงหรือไม่

โดยเมื่อวันที่ 25 ส.ค. พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รอง ผบก.น.1 รรท.ผกก.สน.ดินแดง เผยความคืบหน้ากรณี นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ “แม็ค อนุสาวรีย์” อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ปืนบุกชิงทรัพย์บ่อนการพนัน ซอยประชาสงเคราะห์ 8 เข้ามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งกำลังสอบปากคำ ว่า เตรียมแจ้งข้อหา นายธนาดิสัย ฐาน “…ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน…” โดยตำรวจจะตรวจสอบอาวุธปืนที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นปืนบีบีกันจริงหรือไม่ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาอีกครั้ง ขณะเดียวกันได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความเอาไว้แล้ว และยอมรับว่าเป็นเจ้าของบ่อน จึงแจ้งข้อหา “…จัดให้มีการเล่นการพนันฯ…” แต่จะเป็นเจ้าของจริงหรือไม่นั้น ตำรวจกำลังตรวจสอบ และจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้าไปสอบปากคำชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุ หลังระบุว่า บ่อนแห่งนี้ตั้งมานานกว่า 10 ปี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts