วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“ฟ้าสางกลางกกกอก”เหลว“ตำรวจเต็มหน้าบ้าน”ลุงพล “เผ่นหนี” รอด

Related Posts

“ฟ้าสางกลางกกกอก”เหลว
“ตำรวจเต็มหน้าบ้าน”
ลุงพล “เผ่นหนี” รอด

แถมอัดคลิปในบ้าน วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน หลังศาลออกหมายจับคดี “น้องชมพู่” ก่อนจะหนีหาย

ตำรวจเปิดปฏิบัติการฟ้าสางกลางกกกอก เตรียมรวบตัว “ลุงพล” รับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” พบเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน หายไปพร้อมกับ “ป้าแต๋น” รวบ “อ๋อ” ยูทูปเบอร์คนสนิท คดีค้างเก่าขวางทาง จนท.ตำรวจ

วันนี้  2 มิ.ย. 2564 เมื่อเวลา 05.55 น. กำลังตำรวจได้เปิดปฏิบัติการ “ฟ้าสางกลางกกกอก” เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 79 หมู่ 2 ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายไชย์พล วิภา หรือ “ลุงพล” อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิ.ย. 2564 ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย และกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ในคดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ก่อนจะพบศพที่เขาภูเหล็กไฟ เพื่อให้ลุงพลรับทราบข้อกล่าวหา

โดยตำรวจได้พยายามเรียก นายไชย์พล ให้ออกมาจากบ้าน โดยมี นายนิ่ม เงินนาม ผู้ใหญ่บ้านกกกอก พยายามเรียกทั้งโทรศัพท์ติดต่อและตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ กระทั่งตำรวจส่วนหนึ่งไปทางหลังบ้าน และประตูบ้านเปิดออกมา ตำรวจได้เข้าไปในบ้าน สักพักหนึ่งตำรวจได้ยืนยันว่านายไชย์พลไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้ รวมทั้ง นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ “ป้าแต๋น” ภรรยา “ลุงพล” มีเพียงนายชาญ หลาบโพธิ์ หรือ “ตาชาญ” อายุ 67 ปี บิดาของ “ป้าแต๋น” อยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่าจะไปรับหลาน ขณะที่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของ “น้องชมพู่” เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อสังเกตการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ควบคุมตัว นายธนากร ทนันไธสง หรือ “อ๋อ” ยูทูปเบอร์คนสนิทของ “ลุงพล” ในข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นคดีค้างเก่ากรณีที่ไปขวางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันที่ “ลุงพล” และ “ป้าแต๋น” เข้าเครื่องจับเท็จเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts