วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกการเมืองวัชระ ร้องเลขาฯ วุฒิสภาเปิดข้อมูลตำรวจ-ทหารหญิงจากปม สว.ฉาวซุกเมียน้อย

Related Posts

วัชระ ร้องเลขาฯ วุฒิสภาเปิดข้อมูลตำรวจ-ทหารหญิงจากปม สว.ฉาวซุกเมียน้อย

วัชระ ร้องเลขาฯ วุฒิสภาเปิดข้อมูลตำรวจ-ทหารหญิงจากปม สว.ฉาวซุกเมียน้อย เพื่อตรวจสอบความคุ้มค่าการใช้จ่ายเงินภาษีของประชาชนทั้งประเทศ

(6 ส.ค.65) เมื่อเวลา 13.50 น. ที่อาคารรัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ยื่นหนังสือถึง นางสาวนภาภรณ์  ใจสัจจะ เลขาธิการวุฒิสภา ขอให้เปิดเผยข้อมูลและตำแหน่งของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม และ ส.ต.หญิง ปัทมา ศิริรัตน์

นางสาวนภาภรณ์  ใจสัจจะ เลขาธิการวุฒิสภา

ด้วยขณะนี้สังคมและพี่น้องประชาชนให้ความสนใจและเคลือบแคลงสงสัยประวัติการรับราชการตำรวจ การช่วยราชการทหาร และการทำงานในวงงานวุฒิสภาของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม และ ส.ต.หญิง ปัทมา ศิริรัตน์ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติและหรือสมาชิกวุฒิสภาที่ผ่านมา เนื่องจากเกี่ยวข้องกับเงินงบประมาณแผ่นดิน

ทั้งนี้ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเป็นหน่วยงานของรัฐที่ครอบครองข้อมูลข่าวสารประวัติการดำรงตำแหน่งของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม และ ส.ต.หญิง ปัทมา ศิริรัตน์ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติและหรือสมาชิกวุฒิสภา จึงขอให้เปิดเผยข้อมูลของบุคคลดังกล่าวกับทางสาธารณชน ประชาชนย่อมมีสิทธิรู้เพื่อตรวจสอบความคุ้มค่าการใช้จ่ายเงินภาษีของประชาชนทั้งประเทศ ดังนี้

  1. เป็นผู้ช่วยดำเนินงาน คณะทำงานหรือตำแหน่งอื่น ๆ ของสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติและหรือสมาชิกวุฒิสภาคนใด ตั้งแต่เมื่อใดถึงเมื่อใด เงินเดือน ค่าเบี้ยประชุม ค่าตอบแทน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่ได้รับตามกฎหมายหรือระเบียบ
  2. ในระหว่างการดำรงตำแหน่งตามข้อ 1 อยู่ในคณะกรรมาธิการชุดใด ทั้งหมดกี่ชุด และเคยร่วมประชุมหรือร่วมเดินทางไปราชการภายในประเทศและต่างประเทศกับคณะกรรมาธิการชุดใด ที่ไหนบ้าง ทั้งนี้ขอให้ดำเนินการเรื่องดังกล่าวภายใน 7 วัน
ขอบคุณที่มาวิดีโอ : Nation online

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts