วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทองวัชระ นำพ่อค้า-แม่ค้าศูนย์อาหาร ก.ยุติธรรมพร้อมถังแก๊สประจานเอกชนกลั่นแกล้งตัดแก๊ส

Related Posts

วัชระ นำพ่อค้า-แม่ค้าศูนย์อาหาร ก.ยุติธรรมพร้อมถังแก๊สประจานเอกชนกลั่นแกล้งตัดแก๊ส

สุดทน! ไม่มีแก๊สจะขายอาหารยังไง วัชระ นำพ่อค้า-แม่ค้าศูนย์อาหาร ก.ยุติธรรมพร้อมถังแก๊สประจานเอกชนกลั่นแกล้งตัดแก๊ส วอนบิ๊กป้อมใช้ “ใจบันดาลแรง” ช่วยด่วน

(8 ก.ย. 65) ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล  นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยตัวแทนกลุ่มผู้ค้าภายในศูนย์อาหารกระทรวงยุติธรรม นำถังแก๊สมาแสดงพร้อมยื่นหนังสือผ่าน นายสาธิต สุทธิเสริม รักษาการผู้อำนวยการส่วนประสานประชาชน และองค์กรประชาชนถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรี ขอความเป็นธรรมกรณีได้รับความเดือดร้อนถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยไปร้องเรียนที่รัฐสภา แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ และเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 ได้ยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหนึ่ง กรณีถูกบริษัท ทาร์ปอน แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ได้รับสัมปทานจากกระทรวงยุติธรรม หลอกลวงด้วยการโฆษณาชวนเชื่อให้ร่วมลงทุนเช่าพื้นที่เพื่อขายอาหารในกระทรวงยุติธรรม แต่เมื่อทำสัญญาแล้วกลับไม่เป็นไปตามที่โฆษณา ซึ่งเรื่องนี้ยืดเยื้อมานานเป็นปีแล้ว

นายวัชระ กล่าวว่า  มีพ่อค้าแม่ค้าที่ถูกบริษัททาร์ปอน แมเนจเม้นท์ จำกัด หลอกให้เข้าไปขายของในกระทรวงยุติธรรม โดยแอบอ้างว่ามีลูกค้าจำนวนมากมาย แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น ล่าสุด มีการกลั่นแกล้งด้วยการไม่ยอมจำหน่ายแก๊สให้พ่อค้าแม้ค้าภายในศูนย์อาหาร ทำให้ได้รับความเดือดร้อน และไม่ได้รับความยุติธรรม เนื่องจากประกอบอาหารจำหน่ายไม่ได้ ทำให้ขาดทุน จึงขอให้รักษาการนายกรัฐมนตรีเร่งสั่งการให้ความช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าอย่างเร่งด่วนต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts