วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกการเมืองสีสันการเมือง‘มงคลกิตติ์’ ซัด ‘ศักดิ์สยาม’

Related Posts

‘มงคลกิตติ์’ ซัด ‘ศักดิ์สยาม’

‘มงคลกิตติ์’ ซัด ‘ศักดิ์สยาม’ เลิกเล่นการเมือง แล้วคืนที่ดินเขากระโดง แนะ ‘บิ๊กตู่’ รีบชิงลาออกก่อนศาลตัดสิน อย่าอยู่ให้เป็นทุกข์!

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 กันยายน ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ทุจริตที่ดินเขากระโดง เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ว่า ดูสำนวนแล้วตกใจ กระดาษ 3 รีม ถ้าเป็นรัฐมนตรีก็ขี้แตกแล้ว และถ้าเป็น นายศักดิ์สยาม ว่าให้คืนพื้นที่เขากระโดงไปให้หมด กันครหาไม่ต้องรอฟ้องให้ย้ายออกแล้วตนเองก็เลิกเล่นการเมือง และบางทีก็ต้องไปส่องกระจกดูว่า เราเป็นนักการเมืองทำความดีกี่เปอร์เซ็นต์ และทำความเลวกี่เปอร์เซ็นต์ ถ้าเราดูแล้วอยู่ไปประเทศฉิบหาย เราก็ต้องลาออก แต่ถ้าทำดีมากกว่าทำความเลวก็อยู่ต่อได้ นี่ไม่ได้ว่าใคร

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ส่วนกรณี 8 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่จะตัดสินในวันที่ 30 กันยายนนั้น ขอเชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศเตรียมตัดสกินเฮดพร้อมกับตน โดยจะวิ่งรอบสภา 9 รอบ ส่วนประชาชนให้วิ่งรอบจวนผู้ว่าฯ ทั้ง 76 จังหวัด ถือเป็นการต้อนรับศาลรัฐธรรมนูญ ตนไม่ได้บอกว่าตอนนี้ใครวิ่งเต้นศาลรัฐธรรมนูญอยู่ แต่ขอให้เลิกทำทั้ง 2 ฝ่าย และยอมรับคำตัดสินเพื่อเป็นกติกาของบ้านเมือง รวมถึงขอให้อพล.อ.ประยุทธ์พอได้แล้ว ถ้าจะให้ดีลาออกก่อนวันที่ 30 กันยายนก็จะเป็นการปลดฉนวนหลายๆ อย่าง เพราะพล.อ.ประยุทธ์อยู่ไปก็เป็นทุกข์กับตนเอง แต่คนที่ได้สุขคือคนที่อยู่รอบข้างที่ได้ประโยชน์ พล.อ.ประยุทธ์ 68 ปีย่าง 69 ปี แล้วพักผ่อนเถอะ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts