วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024

Related Posts

“2 วัชระ” ซัดกันมันหยด

(16 ก.ย.65) นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึง นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ออกมาตอบโต้ตนพร้อมกับให้ส่องผลงาน รมว.พรรคประชาธิปัตย์ แล้วบอกว่าเห็นใจที่ออกมาพูดแบบฝืนความรู้สึกเพราะความจริงมันเจ็บปวด รวมทั้งบอกว่าสมคิดเป็นดาวฤกษ์การเมืองดวงใหญ่ที่สุดนั้น ตนเห็นใจ นายวัชระ กรรณิการ์ ที่เฮียกวงสั่งให้ออกมาพูดแต่ประชาชนจะเชื่อหรือไม่ การออกมาพูดถึงนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เพราะนายสมคิดมาพูดเสียดสีพาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์  ตนก็มีสิทธิ์ที่จะตอบโต้ไม่ใช่หรือไม่ใช่ทาสที่จะด่าว่าตามใจชอบแล้วนั่งนิ่งปิดปากนิ่งเฉย 

ตนพูดตามความจริงในประวัติศาสตร์การเมืองที่ผ่านมา นายสมคิดเป็นรองนายกรัฐมนตรีดูแลด้านเศรษฐกิจตั้งแต่ยุค นายทักษิณ ชินวัตร จนถึงยุค พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ้าเก่งจริงคนจนต้องหมดประเทศในปี 2018 หรือ พ.ศ.2561 ตามที่นายสมคิดประกาศไปแล้ว

นายวัชระ เพชรทอง ระบุว่า “คนเราสำคัญที่คำพูด พูดแล้วทำได้หรือไม่ ทั้งที่ใช้เงินภาษีอากรของประชาชนไปนับล้านๆ บาท คนไทยยังจนกันถ้วนหน้า นอกจากคนจนจะไม่ได้หมดไปตามคำประกาศของนายสมคิดแล้ว แต่คนไทยกำลังเป็นคนจนไปทั้งประเทศแล้วยังมา

บอกว่าเป็นดาวฤกษ์การเมืองดวงใหญ่ที่สุด จึงยังเป็นที่คาใจของพี่น้องประชาชนอยู่จนทุกวันนี้ นายสมคิดดูถูก ส.ส.ใต้ว่าเป็น ส.ส.หรือเสาไฟฟ้า แล้วที่ไปเป็นลูกพรรคท่าน  ท่านคุยกับเสาไฟฟ้ารู้เรื่องหรือ ท่านชวนเสาไฟฟ้าไปอยู่ด้วยทำไม ถ้าไม่มีคุณค่า

ส่วนประเด็นที่ นายวัชระ กรรณิการ์ ถามเรื่องผลงานรัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายวัชระ เพชรทอง ชี้แจงว่า มีผลงานเรื่องประกันรายได้เกษตรกรพืช 5 ชนิด คือ ข้าว ยางพารา มันสำปะหลัง ปาล์ม ข้าวโพด รวม 7.85 ล้านครัวเรือน โครงการรถโมบาย ก.พาณิชย์ขายสินค้าราคาถูกลดค่าครองชีพให้ประชาชน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หรือนโยบายการรังวัดออกโฉนดที่ดินให้ชาวบ้านนับหมื่นๆแปลงทั่วประเทศของนายนิพนธ์ บุญญามณี อดีต รมช.มหาดไทย และมีผลงานอื่นๆ อีกหลายกระทรวง นายวัชระ กรรณิการ์ไม่ต้องมาช่วยพูดเพราะนายสมคิดหรือเฮียกวงไม่ได้สั่ง ทั้งนี้ตนไม่ได้กลัวนายสมคิดหรือพรรคใด เพราะคำตอบอยู่ที่ประชาชน หากประชาชนพิพากษาทั้งวัชระ เพชรทองและวัชระ กรรณิการ์ แม้อยู่กันคนละพรรค หากประชาชนพึ่งได้และไว้วางใจ ก็อาจได้พบกันในสภาฯแต่สำหรับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ไม่ใช่ดาวฤกษ์การเมืองดวงใหญ่ที่สุดอย่างแน่นอน

แต่จะเป็นดาวอะไรให้ถามพี่น้องประชาชนทั่วไปจะดีกว่าว่าเป็นความหวังแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชนได้หรือไม่ เพราะผลงานที่ผ่านมาประชาชนเห็นหมดจดแล้ว ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts