วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจตามรวบทันควัน วินรับจ้างลวนลาม แพรจ๋า The Voice

Related Posts

ตำรวจตามรวบทันควัน วินรับจ้างลวนลาม แพรจ๋า The Voice

ตำรวจตามรวบทันควัน วินรับจ้างลวนลาม แพรจ๋า The Voice ขณะถูกจับตกใจคว้ายาบ้ากินเข้าปากกลัวความผิด
จากกรณีเมื่อเวลา 18.30 น. เมื่อวานนี้ (27 พ.ย.) น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า The Voice นักร้องศิลปิน พร้อมมารดาเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกวิน จยย.รับจ้าง เมืองพัทยาทำการลวนลามระหว่างให้ไปส่งที่ร้าน ZEUS ภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (28 พ.ย.65) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุม นายสิทธิศักดิ์ พลอาวุธ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเสื้อวิน จยย.สีส้ม หมายเลข 16 และรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะบียนป้ายเหลือง กขค-207 ชลบุรี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่คิวจยย.หาเบาะแส จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และทะเบียนรถคันก่อเหตุ จากนั้นได้สืบสวนจนทราบที่พักของผู้ต้องสงสัยรายนี้ และติดตามไปเฝ้าที่บ้านพักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ก่อนจะเข้าจับกุมในช่วงเช้า ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ผู้ต้องหาเกิดอาการตกใจกลัวความผิดได้หยิบยาบ้า กินเข้าปาก 1 เม็ด ส่งผลให้มีอาการมึนเมา และพูดจาไม่รู้เรื่อง

จากการสอบปาก นายสิทธิศักดิ์ ผู้ต้องหา ยังคงให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่า เป็นตนเองในคลิป ส่วนสาเหตุนั้นอ้างเพียงว่า กลัวน้องจะตกรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขัง ส่งดำเนินคดีในข้อหา กระทำการอนาจาร, เสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) และเสพยาเสพติดแล้วไปขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมทำเรื่องเสนอถอนใบขับขี่ และถอนใบอนุญาติรถสาธารณะ (ป้ายเหลือง) ของรถ จยย. นอกจากนี้ ผู้ต้องหา เคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติด อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts