วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมรอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ลุยตรวจสถานประกอบการจัดระเบียบสังคมเมืองพัทยา

Related Posts

รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ลุยตรวจสถานประกอบการจัดระเบียบสังคมเมืองพัทยา

รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเจ้าหน้าที่ปกครองบางละมุงลุยตรวจสถานประกอบการจัดระเบียบสังคมเมืองพัทยา จับร้านผิดกฎหมาย ไม่มีใบอนุญาต เจอเยี่ยวม่วง 7 ราย

เวลา 01.00 น. วันที่ 2 ธ.ค.65 พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิรอพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่จัดระเบียบสังคมเมืองพัทยา

โดยบูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด นปพ.2 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ประมาณ 50 นาย จัดกำลังตรวจสอบสถานประกอบการต่างๆ ในเขตเมืองพัทยา โดยเน้นย้ำมาตรการห้ามเด็ก-ปืน-ยา ในสถานประกอบการ

ทั้งนี้ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้าน Posh 69 Club ตั้งอยู่กลางซอยบงกช พัทยากลาง พบกลุ่มนักเที่ยวชายหญิงประมาณ 100 กว่าคน กำลังดื่มกินอย่างสนุกสนาน ก่อนจะให้ทำการปิดดนตรี และแยกฝั่งชายหญิงเพื่อตรวจหาสิ่งเสพติดในปัสสาวะ โดยมี น.ส.รัชนัดดา คมคาย อายุ 29 ปี รับเป็นผู้จัดการร้าน

และจากการตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายภายในร้านยังตรวจสอบพบวัตถุคล้ายสารเสพติดลักษณะเป็นผงสีขาวจำนวนหนึ่งซุกซ่อนตามเบาะที่นั่งภายในร้าน และพบซองซิปตกอยู่ที่พื้น จึงยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบปัสสาวะเป็นสีม่วงจำนวน 7 ราย แบ่งเป็นชาย 4 ราย และหญิง 3 ราย นอกจากนี้ยังพบว่าร้านดังกล่าวเปิดดำเนินการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต และปล่อยปละละเลยให้มีสิ่งเสพติดในสถานบริการ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายและขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts