วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจพัทยารับลูก "บิ๊กโจ๊ก" จับแก๊งโจ๋แว้นจยย.ตระเวนกระชากกระเป๋านักท่องเที่ยว

Related Posts

ตำรวจพัทยารับลูก “บิ๊กโจ๊ก” จับแก๊งโจ๋แว้นจยย.ตระเวนกระชากกระเป๋านักท่องเที่ยว

เวลา 08.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.65 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการตรวจสอบ และจับกุมแก๊งคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูมเมอร์เอ๊กซ์สีขาวคาดดำ หมายเลขทะเบียน 2กฮ 2523 ชลบุรี ก่อเหตุชิงทรัพย์บริเวณถนนพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ของกลางเป็นกระเป๋าสะพายผู้หญิงแล้วหลบหนีไป

โดย พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าวจนพบข้อมูลคนร้าย และตามไปจับกุมตัวคนร้ายได้ 3 คน คือ นายชินวัตร หรือตั้น อยู่หว่าง อายุ 21 ปี นายสัญญา หรือเบนซ์ สร้อยระย้า อายุ 27 ปี และนายนพดล หรือใหม่ ดีอินทร์ อายุ 34 ปี พร้อมของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือออปโป้ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย รวมทั้งบัตร และเอกสารสำคัญของชาวต่างชาติหลายรายการ

พฤติการณ์การก่อเหตุ คือคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานนต์คันดังกล่าวก่อเหตุกระชากกระเป๋าสะพายของ น.ส.วิลัยวรรณ เดนจันทึก อายุ 37 ปี บริเวณซอยรวมโชคคอนโด ซึ่งอยู่ระหว่างซอย 5 และซอย 6 ถนนพระตำหนัก ก่อนจะก่อเหตุอีกในหลายครั้งในเขตเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่จึงติดตามจากกล้องวงจรปิดจนพบเบาะแสและติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ เนื่องด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้มีนโยบายให้เมืองท่องเที่ยวเป็นเมืองที่มีความปลอดภัย หากเกิดเหตุการณ์ที่มีผลกระทบต่อนักท่องเที่ยวให้รีบดำเนินการโดยฉับไว ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ออกกวาดล้างอาชญากรรมและจัดระเบียบสังคมอย่างต่อเนื่อง จนชุดจับกุมได้ปฏิบัติงานสืบหาเบาะแสผู้กระทำผิดจนสามารถจับกุมได้อย่างรวดเร็ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts