วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นต้องห้ามพลาด "หยุดยาวรับลมหนาว อ่างเก็บน้ำท่ากะบาก คึกคัก"

Related Posts

ต้องห้ามพลาด “หยุดยาวรับลมหนาว อ่างเก็บน้ำท่ากะบาก คึกคัก”

ต้องห้ามพลาด “หยุดยาวรับลมหนาว อ่างเก็บน้ำท่ากะบาก คึกคัก” วันที่ 10 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้พบมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวที่ อ่างเก็บน้ำท่ากระบาก ต.ท่าแยก อ.เมือง จังหวัดสระแก้ว กันอย่างคึกคัก โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมากันแบบครอบครัว “เพื่อกางเต็นท์ชมพระอาทิตย์ระขอบฟ้า “โดยคุณอิฐ สระแก้ว ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่เดินทางมาพร้อมเพื่อนๆเพื่อมากางกลางเต็นท์ ปิ้งย่าง ชมบรรยากาศ พระอาทิตย์และ ขุนเขารับลมหนาวในอ่างเก็บน้ำ ด้านคุณอิฐก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆจังหวัดใกล้เคียงมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบนี้ได้ “ ที่อ่างเก็บน้ำท่ากระบากจังหวัดสระแก้วครับ”

“บรรยากาศสวยดีสมคำร่ำลือ ถ่ายภาพ และชมพระอาทิตย์ตก ยามเย็น ถ่ายรูปบริเวณสันเขื่อนรอบอ่างเก็บน้ำ โดย เฉพาะในช่วง วันหยุดยาวนี้ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก” ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายบนสันเขื่อน ต่างๆก็ดีใจ ที่อ่างเก็บน้ำท่ากระบาก ได้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว

“สำหรับอ่างเก็บน้ำท่ากระบากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริกรมชลประทานสร้างอ่างเก็บน้ำ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เมื่อปี 2522 แล้วเสร็จ 2524 เพื่อใช้เป็นแหล่งน้ำสำหรับการเกษตรและอุปโภคบริโภคของเกษตรกรบ้านท่ากระบาก เพื่อให้เกษตรกร สามารถเพาะปลูกบริเวณท้ายอ่างได้ทั้งในฤดูฝนและในฤดูแล้ง”

โดยผู้ที่ไปเที่ยวอ่างเก็บน้ำท่ากระบากในวันนี้ หลายคนต่างเช็กอิน และลงในโซเชียลมีเดียกันอย่างคึกคักเช่นรับลมหนาว ชมพระอาทิตย์ระขอบฟ้า ที่อ่างเก็บน้ำท่ากระบาก จังหวัดสระแก้ว นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts