วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมใช้อาวุธปืนประจำกาย เพื่อปรับใช้ในการเผชิญเหตุให้ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบันแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี..

Related Posts

พิธีเปิดโครงการฝึกอบรมใช้อาวุธปืนประจำกาย เพื่อปรับใช้ในการเผชิญเหตุให้ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบันแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี..

วันนี้ 12 ธันวาคม 2565 ที่สนามฝึกยิงปืนค่ายตากสิน จ.จันทบุรี ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรีพร้อมพลตำรวจตรีผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมใช้อาวุธปืนประจำกายเพื่อปรับใช้ในการเผชิญเหตุให้ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบัน

โดยมี ผู้เข้าอบรมทั้งสิ้นจาก 15 โรงพักในสังกัดภ.จว.จันทบุรี กับอีก 1 หน่วย คือกองสืบภ.จว.จันทบุรีรวมทั้งสิ้น 55 นาย 2 รุ่น ระหว่างวันที่ 12-13 ธันวาคม2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทราบถึงภารกิจ และหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในการรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน ข้าราชการตำรวจทุกนายจึงต้องมีความพร้อมทุกด้านในการออกปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งต้องมีความพร้อมในยุทธวิธีต่างๆ ให้ข้าราชการตำรวจได้รับความรู้ และทักษะในการใช้อาวุธปืน ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ และการรักษาความสงบเรียบร้อย สร้างความมั่นคงในชีวิต และทรัพย์สินแก่ประชาชน และสังคมต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts