วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจัดโครงการ Money Management ส่งเสริมความรู้ทางการเงิน สำหรับข้าราชการตำรวจและครอบครัว

Related Posts

จัดโครงการ Money Management ส่งเสริมความรู้ทางการเงิน สำหรับข้าราชการตำรวจและครอบครัว

วันที่ 19 ธันวาคม 2565 ที่ห้องประชุม กองบังคับการภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้จัดโครงการ Money Management ส่งเสริมความรู้ทางการเงิน สำหรับข้าราชการตำรวจและครอบครัวขึ้น โดยในช่วงเช้าก่อนเปิดโครงการได้จัดให้มีพิธีสวดมนต์ถวายพระพร บทสวดโพชฌงคปริตรถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา

ต่อมาเวลา 09.00 คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในการเปิดพิธี จากนั้นคุณเกตุแก้ว อิทธิสารรณชัย ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 2
ได้กล่าวถึงความร่วมมือส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ระหว่าง สมาคมแม่บ้านตำรวจ/สตช. กับ ตลท. โดยการจัดอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้ข้าราชการตำรวจที่เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้การวางแผนทางการเงินอย่างเป็นระบบ รู้จักการบริหารหนี้อย่างถูกวิธี ทราบถึงการลงทุนที่จะทำให้เงินออมงอกเงย โดยมีคุณพรรณวดี ลดาวัลย์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาความรู้ตลาดทุนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดาบตำรวจ จิณณะ สอนอุ่น ผู้ได้รับรางวัลบุคคลต้นแบบการพัฒนาทักษะด้านการเงิน และการจัดการหนี้สินของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ปี 2565 หลักสูตร Happy Money, Happy Retirement เป้าหมายชีวิต พิชิตได้ด้วยแผนการเงิน และดร.อัจฉรา โยมสินธ์ พร้อมคุณชยุต ปรญญาธนกุล เป็นผู้บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเป้าหมายในชีวิต การวางแผนเกษียณ สถานการณ์หนี้ครัวเรือน ชีวิตดี หลักสูตรหมดหนี้มีออม เริ่มต้นที่การวางแผน 3 ขั้นตอนกำหนดเป้าหมาย ระบุเป้าหมายชีวิต และจำนวนเงินที่ต้องการ สำรวจตนเอง อัตราส่วนความอยู่รอด งบดุลส่วนบุคคล งบรายได้และค่าใช้จ่าย Workshop: ทำงบการเงินส่วนบุคคล ลงมือทำทันที…เป็นเศรษฐีแน่นอน

วางแผน “เกษียณสุข” เรื่องสำคัญ ไม่ทำไม่ได้ เงินที่ต้องใช้ ในวัยเกษียณ เงินออมที่มี เพื่อวัยเกษียณ จากแหล่งต่างๆ รู้จักแหล่งเงินออมเพื่อวัยเกษียณ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ หรือ กบข. กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) กองทุนเพื่อส่งเสริมการออม (SSF) รู้เท่าทันหนี้หมดหนี้มีออมและขั้นตอนการปลดหนี้..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts