วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น"ครอบครัวสันตินิธิกุล" ทุ่มทุน 170 ล้าน เปิด Amethyst โรงแรมระดับ Luxury ใจกลางแหล่งเศรษฐกิจกลางเมือง

Related Posts

“ครอบครัวสันตินิธิกุล” ทุ่มทุน 170 ล้าน เปิด Amethyst โรงแรมระดับ Luxury ใจกลางแหล่งเศรษฐกิจกลางเมือง

วันที่ 21 ธ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง และ น.ส.อโนมา วงษ์ใหญ่ ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา ร่วมเป็นเกียรติร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดตัวโรงแรม Amethyst Hotel Pattaya ตั้งอยู่ภายในซอยบัวขาว 15 พัทยากลาง จ.ชลบุรี

โดยมี คณะผู้บริหารโรงแรม นายสัญชัย สันตินิธิกุล ประธานกรรมการ นางภัญชลา สันตินิธิกุล ประธานกรรมการ นายนิธิวัชร์ สันตินิธิกุล กรรมการผู้จัดการ และ น.ส.เกตุน์สิรี สันตินิธิกุล กรรมการบริหาร ร่วมให้การต้อนรับ

โรงแรม Amethyst Hotel Pattaya ดำเนินการภายใต้การลงทุนรวม 170 ล้านบาท เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาว เป็นอาคารสูง 8 ชั้น รวม 101 ยูนิต มีห้องพักหลากหลายขนาดและหลากหลายประเภท เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมที่จอดรถใต้ดินและกลางแจ้ง และระบบความปลอดภัย 24 ชม.

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจของโรงแรม นิธิวัชร์ สันตินิธิกุล กรรมการผู้จัดการโรงแรม Amethyst Hotel Pattaya เผยว่า ได้ตั้งเป้ากลุ่มลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อ โดยเป็นชาวต่างชาติ 60% และกลุ่มชาวไทยไฮเอนด์ 40% เชื่อว่า โรงแรม Amethyst Hotel Pattaya จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่จะเดินทางมาพักผ่อนยังเมืองพัทยาได้เป็นอย่างดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts