วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคนนับพันแห่นำโฉนดถ่ายเอกสารมาให้หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงทำพิธีเบิกพระแม่ธรณีเพื่อจะให้ขายที่ดินได้

Related Posts

คนนับพันแห่นำโฉนดถ่ายเอกสารมาให้หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงทำพิธีเบิกพระแม่ธรณีเพื่อจะให้ขายที่ดินได้

คนนับพันแห่นำโฉนดถ่ายเอกสารมาให้หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงทำพิธีเบิกพระแม่ธรณีเพื่อจะให้ขายที่ดินได้ หลังมีคนมาทำพิธีแล้วขายที่ดินได้ ภายในอาทิตย์เดียวจำนวนมาก

เมื่อเวลา 16.30 น. (24 ธันวาคม 2565) ที่วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ หลวงพ่อสง่า เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่สืบทอดพุทธาคม จากหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง อดีตพระเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) โดยมีค่าครู 21 บาท เพื่อจะให้ขายที่ดินได้ โดยจะเจิมตามตำหรับวิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากหลวงพ่อยงยุทธ และสวดกรณียเมตตสูตร (แผ่เมตตา) ให้กับวิญญาณ เจ้าที่ เจ้าทาง ให้เทวดาคุ้มครอง สวดมนต์เปลี่ยนศัตรูให้เป็นมิตร โดยประชาชนที่อยากจะขายที่ดินหรือนายหน้าขายที่ดิน ได้พากันนำโฉนดที่ดินฉบับถ่ายเอกสารมูลค่าขายกว่า10,000 ล้านบาทมาทำพิธี ส่วนผู้ที่ติดธุระก็นำมาฝากวางไว้ที่วัดเขาไม้แดงให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีเจิมโดยเขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อไว้ หลวงพ่อท่านจะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (ขายที่ดิน) ให้ทุกวันเสาร์ช่วงเวลา 16.00-16.30 น.

ซึ่งผู้ที่นำโฉนดมาทำพิธีแล้วกลับไปก็ขายที่ดินได้เลยภายใน 1 อาทิตย์ จำนวนมากทั้งเจ้าของที่ดินและนายหน้าค้าที่ดิน ซึ่งก็ได้กลับมาที่วัดเขาไม้แดงนำโฉนดที่ดินที่จะขายอีกกลับมาทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) กับหลวงพ่อสง่าอีกครั้งเนื่องจากศรัทธาในการทำพิธี และขายที่ดินได้จริง โดยในวันนี้มีผู้คนนับพันคนนำโฉนดกว่า 1,000 แปลงมูลค่าหลักหมื่นล้านบาทโดยราคาขาย ตั้งแต่แปลงละ 500,000 บาทถึงแปลงละ 100,000,000 บาท มาให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีที่ด้านหน้ารูปเหมือนยืนหลวงพ่อยงยุทธที่อยู่ในศาลา ทางวัดเขาไม้แดง จะทำพิธี เบิกพระแม่โพสพขายที่ ทุกวันเสาร์ สิ่งที่ต้องเตรียมมา ค่าครู 21 บาท (กำลังพระแม่ธรณี) และ ทำพิธีโดย พระสงฆ์นั่ง 4 มุม หลวงพ่อสง่าประธานนั่งตรงกลาง พระสงฆ์สวดเจริญพุทธมนต์ บทสวดกรณียเมตตสูตร เชื่อกันว่าบท กรณียเมตตสูตร นี้สวดแล้วทำให้หลับเป็นสุข ตื่นเป็นสุข ไม่ฝันร้าย เป็นที่รักของมนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลาย เทพพิทักษ์รักษา ไม่มีภยันตราย จิตเป็นสมาธิง่าย ใบหน้าผ่องใส มีสิริมงคล ไม่หลงสติในเวลาเสียชีวิต และเป็นพรหมเมื่อบรรลุเมตตาฌาน แผ่เมตตาให้ภูติ ผี ปีศาจ เจ้าที่ เจ้าทุ่ง เจ้าท่า เจ้าป่า เจ้าเขา ให้ได้รับบุญกุศล หลวงพ่อสง่าเจิมโฉนดลงคาถาเสร็จ พระสงฆ์เจริญพุทธมนต์สวดเสร็จ ก็ให้ประชนมารับโฉนดพร้อมกับทรายเสก ที่ทางวัดแจกให้

โดยให้นำทรายเสก ไปผสมกับดอกไม้5 อย่าง ตามเคล็ดวิชา มีดอกรัก ดอกดาวเรือง ดอกบานชื่น ดอกมะลิ ดอกบานไม่รู้โรย ข้าวตอก ถั่วเขียว งาขาว งาดำผสมให้เข้ากัน แล้วไปว่าในที่ ท่องบทสวดกรณียเมตตสูตร ไปด้วยขณะที่หว่าน ถ้าท่านใดมีที่แปลงใหญ่หลายไร่ ก็ให้หาทรายมาเพิ่มตามขนาดของที่ โดยนำทรายเสกที่ให้ไปผสมเป็นหัวเชื้อ แต่เคล็ดวิชาคือ ให้นำทรายเสกใส่ด้านบนทราย ที่เตรียมมา ห้ามใส่ทรายเสก ก่อน ซึ่งหลวงพ่อสง่าท่านได้นำความรู้ความสามารถที่ร่ำเรียนวิชามาจากมาจากหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง อดีตพระเกจิอาจารย์ดังของจังหวัดชลบุรี เพื่อช่วยเหลือสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชนและผู้เลื่อมใสศรัทธาจากทั่วสารทิศที่เดินทางมาหาท่านที่วัดเขาไม้แดง

โดยที่ผ่านมาได้มีประชาชนจำนวนมากที่นำโฉนดที่ดินมาเจิมแล้วกลับไปทำตามที่ทางวัดเขาไม้แดงแนะนำเพียง 1 อาทิตย์ก็ขายที่ดินได้ซึ่งมีคนจำนวนมากที่มาทำพิธีเจิมโฉนดขายที่ดินกันได้ จึงมีประชาชนจำนวนมากที่รู้ข่าวจากโลกโซชียลและทางทีวี จึงแห่กันนำโฉนดมาเจิมกับหลวงพ่อสง่าเพื่อให้ขายที่ดินได้ ในสถานการณ์แบบนี้ ใครที่จะขายที่ดินได้ก็ลองนำโฉนดที่ดินมาเจิมกันดูที่วัดเขาไม้แดงอาจขายที่ดินได้เหมือนกันกับคนที่ขายกันได้รวยเป็นเศรษฐีเลย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts