วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผู้การจันท์โชว์ผลงานจับกุมผู้ค้ายาเสพติด 1 ราย ของกลาง ยาไอซ์ 2 กิโล

Related Posts

ผู้การจันท์โชว์ผลงานจับกุมผู้ค้ายาเสพติด 1 ราย ของกลาง ยาไอซ์ 2 กิโล


วันที่ 26 ธันวาคม 2565 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในช่วงวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ 2566 จะมีประชาชนเดินทาง ของตน เพื่อเยี่ยมเยือนบิดา มารดา ญาติพี่น้อง ตลอดจนไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ในบางพื้นที่ได้จัด ให้มีงานรื่นเริงเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือจัดงานเคาห์ดาวน์ (Countdown) อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการเดินทางสัญจรของประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และการก่อความไม่สงบเรียบร้อยเกิดขึ้นได้ จึงได้มีมาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ห้วงวันที่ 20- 29 ธ.ค.65 โดยกำหนดเป้าหมายในการระดมกวาดล้างฯ เกี่ยวกับอาชญากรรมทั่วไป (ความผิดเกี่ยวกับการพนัน ยาเสพติด ลักลอบหลบหนีเข้าเมือง อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิด สถานบริการ และการสืบสวนบุคคลตาม
หมายจับ) และอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผบก.ภ.จว.จันทบุรี, พ.ต.อ.เฉลิมเดช เฉลิมวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี, พ.ต.อ.อรรมพงษ์ สุนทรวิภาต รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี, พ.ต.อ.เตชิต กุลกนิษฐรากร ผกก.ส.ภ.เมืองจันทบุรี, พ.ต.ท.พัชร์พิสิฐ บุญสิงห์ใจ รอง ผกก.สส.ฯ ได้กำชับ สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ดำเนินการตามมาตรการ
ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมโดยให้มีผลการปฏิบัติเป็นรูปธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้สืบสวนจนทราบว่ายาเสพติดที่ระบาดอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองจันทบุรี

ส่วนใหญ่จะแพร่กระจายมาจากพื้นที่ ม.๑ ต.บางกะจะ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี และทราบว่าเมื่อยาเสพติด (ไอซ์) เข้ามาในพื้นที่ อ.เมืองจันทบุรี แล้วจะมีบุคคลที่ชื่อ “เสาร์” นำไปเก็บและแบ่งบรรจุพร้อมนำไปวางกระจายในพื้นที่ อ.เมืองจันทบุรี ตามคำสั่งของพ่อค้ายาเสพติด

ต่อมา เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 12.30 น. ชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้สืบสวนจนทราบว่ามียาเสพติด (ไอซ์) จำนวนมากเข้ามาในพื้นที่ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี โดยมี “นายเสาร์” เป็นผู้มาเก็บยาเสพติดดังกล่าวไปโดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyoya Mighty x สีเทา หมายเลขทะเบียน ๔ก-๗๔๔๓ กทม. และนำยาเสพติดไปบรรจุแบ่งเพื่อเตรียมกระจายยาเสพติดในพื้นที่ อ.เมืองจันทบุรี โดยจากการสืบสวนทราบว่า นายเสาร์ พักอาศัยอยู่บริเวณบ้านเลขที่ 85/2 ม.1 ซ.โรงโป๊ะ ต.บางกะจะ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และวางแผนปิดล้อมตรวจค้นบริเวณบ้านหลัง ดังกล่าว เมื่อไปถึงพบ นายรังสฤษฏ์หรือเสาร์ สุขกลัด อายุ 46 ปี กำลังนั่งเสพยาเสพติด (ไอซ์ อยู่บริเวณชั้น ๒ ของบ้านหลัง ดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) บรรจุอยู่ในถุงชา GUANYINWANG จำนวน 6 ถุง ถุงที่ 1 น้ำหนักรวมหีบห่อ จำนวน 1.025 กิโลกรัม (หนึ่งกิโลกรัม ยี่สิบห้ากรัม) ถุงที่ ๒ น้ำหนักรวมหีบห่อ จำนวน 0.925 กิโลกรัม (เก้าร้อยยี่สิบห้ากรัม) รวมยาเสพติด (ไอซ์) น้ำหนักรวมหีบห่อ จำนวน 1,950 กรัม (หนึ่งกิโลกรัมเก้าร้อยห้าสิบกรัม) พร้อมอุปกรณ์การเสพและพยานหลักฐานที่เกี่ยวซ้อง จึงได้ทำการ
จับกุม นายรังสฤษฏ์หรือเสาร์ สุขกลัด อายุ 46 ปี โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ ไว้ในความครอบครองการค้า และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และได้ตรวจยึด รถ Toyoya Mighty X สีเทา หมายเลขทะเบียน 4ก-7443 กทม. ตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิด
เกี่ยวกับยาเสพติด นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.ประเชิญ ชาญสำโรง พงส.สภ.เมืองจันทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts