วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรม "พัฒนาเมืองสะอาด จังหวัดชลบุรี" ถนนสุขุมวิท อำเภอบางละมุง กม.140+640

Related Posts

จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรม “พัฒนาเมืองสะอาด จังหวัดชลบุรี” ถนนสุขุมวิท อำเภอบางละมุง กม.140+640

จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรม “พัฒนาเมืองสะอาด จังหวัดชลบุรี” ถนนสุขุมวิท อำเภอบางละมุง กม.140+640 เพื่อความเป็นระเบียบ เพิ่มความปลอดภัยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว

วันนี้ (26 ธันวาคม 2565) ณ บริเวณพื้นที่ถนนสุขุมวิท ที่ว่าการอำเภอบางละมุง ตำบลนาเกลือ อำเกอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “พัฒนาเมืองสะอาดจังหวัดชลบุรี” โดยมี นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา ข้าราชการท้องถิ่น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคเอกชน ภาคประชาชน และจิตอาสาพระราชทาน ร่วมในงานจำนวนมาก กิจกรรมในงานประกอบด้วย พิธีเปิดกิจกรรม การทำความสะอาดบริเวณสองริมฝั่งถนนสุขุมวิท และการจัดเก็บสายไฟฟ้าสื่อสารให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

จังหวัดชลบุรี มีนโยบายเร่งด่วนในการขับเคลื่อนเมืองสะอาด เริ่มต้นนำร่องในพื้นที่เส้นทางสายหลักของจังหวัดชลบุรีให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร การจัดเก็บขยะและป้ายและป้ายประชาสัมพันธ์ที่กีดขวางการจราจร การขุดลอกคูคลองที่ไหลผ่านถนนสุขุมวิท การเก็บผักตบชวาและสิ่งปฏิกูลที่กีดขวางทางน้ำ การขุดลอกท่อระบายน้ำ เพื่อให้มีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย สะอาด และปลอดภัย ในบริเวณถนนสุขุมวิทสองข้างทาง เมืองพัทยาจึงได้กำหนดจัดกิจกรรม “พัฒนาเมืองสะอาด จังหวัดชลบุรี” ขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงออกให้หน่วยงานภาครัฐและภาคประชาสังคม เร่งดำเนินการให้ถนนสุขุมวิทบริเวณสองข้างทาง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัยต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts