วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเหยียบเต็มตีน "ชนคนตาย" ต่อหน้า "ญาติพี่น้อง" อ้าง "มองไม่เห็น" สิงห์รถบรรทุก "แก้ตัว"

Related Posts

เหยียบเต็มตีน “ชนคนตาย” ต่อหน้า “ญาติพี่น้อง” อ้าง “มองไม่เห็น” สิงห์รถบรรทุก “แก้ตัว”

หนุ่มขับกระบะพาเมียและหลานไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ขากลับใช้ถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนรถยางแตกหน้าปากทางเข้าด่านเก็บเงินหนองขาม จอดรถ เปิดสัญญาณไฟ ให้ผู้โดยสารลงไปรอข้างทาง ก่อนไปหาแม่แรงเปลี่ยนยาง รถบรรทุกขับมาพุ่งชนท้ายรถและรากร่างไปด้วย จนหมดสติเสียชีวิตต่อหน้าเมีย เมื่อเวลา 05.00 น. (27 ธ.ค.65) พ.ต.ท.รัตพล วรรณะ รอง ผกก.สอบสวน ส.ทล.1 กก.8 ทล.(เขาเขียว) ได้รับแจ้งรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติ ที่ถนนสายมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 98+300 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ก่อนถึงด่านเก็บเงินหนองขาม หมู่1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา หลังทราบเหตุจึงประสานรถฉุกเฉินหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา และรถกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชากำลังทำการ CPR ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย ฤทธิ์แสง อายุ 38 ปี ซึ่งนอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ชีพจรอ่อน อยู่บริเวณริมถนน เพื่อรอทีมแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบังจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนที่ทีมแพทย์จะยืนยันว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีญาติที่มาด้วย 3 คนคือ นางสาวอนุธิดา ช่างปลูก ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ยายอายุกว่า 80 ปี และหลาน 10 ปี ซึ่งยืนอยู่ริมถนนในที่เกิดเหตุด้วยความตกใจ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว่ แคป สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 ขผ -6952 ชลบุรี ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1874 ลพบุรี พุ่งเข้าชนติดท้ายรถกระบะจนพังยับเยิน โดยมี นายชำนาญ เมืองงิ้วราย อายุ 43 ปีเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก6 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยนายชำนาญ เมืองงิ้วราย ผู้ขับขี่รถบรรทุก เปิดเผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกมาจากสิงห์บุรีจะมาส่งของในโกดังที่สัตหีบขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุตนเองมองกระจกหลังไม่เห็นรถ จึงตีไฟเลี้ยวซ้ายจะเข้าด่านเก็บเงินหนองขาม โดยที่มองไม่เห็นรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนนจึงพุ่งชนท้ายรถกระบะไป ซึ่งไม่เห็นรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง โดยยืนยันว่าไม่ได้หลับในแต่อย่างไร

ด้าน นางสาวอนุธิดา ช่างปลูก ภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายธวัชชัย (ผู้เสียชีวิต) ได้พาตนเอง และหลานสาววัย 10 ปี เดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนรับยายเดินทางกลับมาด้วยกัน พอขับมาถึงหน้าด่านเก็บเงินหนองขาม รถก็เกิดยางแตกที่ยางหลังฝั่งที่นั่งผู้โดยสาร นายธวัชชัย (ผู้ตาย) จึงจอดรถชิดไหล่ทาง และเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินไว้ ก่อนลงรถมาดูพบว่ายางแตก จึงเปิดประตูรถให้ตนเอง ยายกับกับหลานสาวที่นั่งในแคปผู้โดยสารลงมาจากรถก่อน ส่วนตนเองก็พายายกับหลานรอยืนอยู่ข้างทาง ระหว่างนั้นนายธวัชชัยก็เดินไปเปิดรถเอาแม่แรงเพื่อมาเปลี่ยนล้อรถอยู่ ซึ่งรถบรรทุกขับมาด้วยความเร็วมากพุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะอย่างแรง และลากนายธวัชชัยติดไปกับรถด้วย จนทำให้นายธวัชชัยหมดสติอยู่บนถนน ต่อหน้าต่อตาตนเอง ยายและหลานที่ยืนอยู่ข้างทาง จึงวิ่งไปดูพบว่านายธวัชชัยหมดสติไปแล้วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ บันทึกภาพ ก่อนจะให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาและรถกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง ส่งผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาลและแพทย์ยืนยันว่าระหว่างทางนายธวัชชัยเสียชีวิตแล้ว ทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts