วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรองผู้ว่าฯ ชลบุรี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชน อ.พานทอง อ.เกาะจันทร์ และ อ.พนัสนิคม ย้ำเคร่งครัดมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุ

Related Posts

รองผู้ว่าฯ ชลบุรี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชน อ.พานทอง อ.เกาะจันทร์ และ อ.พนัสนิคม ย้ำเคร่งครัดมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุ

รองผู้ว่าฯ ชลบุรี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชน อ.พานทอง อ.เกาะจันทร์ และ อ.พนัสนิคม ย้ำเคร่งครัดมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

วันที่ 30 ธันวาคม 2565 เวลา 13.30 น. นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทน ประกอบด้วยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี ท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดชลบุรี ป้องกันจังหวัดชลบุรี แขวงทางหลวงจังหวัดชลบุรี ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยมีนายปรัตรวีร์ วิจบ นายอำเภอพานทอง นายศรายุทธ์ ไชยกอง นายอำเภอเกาะจันทร์ ให้การต้อนรับ

ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน ได้กำหนดให้ทุกจังหวัด ดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน/ทางน้ำ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2566 ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2566 (จำนวน 7 วัน) เพื่อความปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

จังหวัดชลบุรี กำหนดจุดตรวจหลักในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งสิ้น 24 จุด โดยในวันนี้ นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นำคณะหัวหน้าส่วนราชการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและประชาชนที่สัญจรเดินทางในพื้นที่ อ.พานทอง อ.เกาะจันทร์ และ อ.พนัสนิคม 5 จุดตรวจ/จุดบริการ ประกอบด้วย จุดที่ 1 จุดตรวจหน้าปั๊มบางจาก ถนน 3466 อ.พานทอง จุดที่ 2 หน้าศูนย์ อปพร.หนองกะขะ อ.พานทอง จุดที่ 3 จุดตรวจกรมทหารราบที่ 111 ถนน 311 อ.เกาะจันทร์ จุดที่ 4 จุดตรวจแยกไฟแดงเนินหิน ถนน 331 อ.พนัสนิคม และจุดสุดท้ายที่จุดตรวจแยกท่าข้าม ถนน 315 อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ตรวจความพร้อม ตรวจสอบการปฏิบัติงาน ติดตามสถานการณ์ ให้คำแนะนำในการดำเนินงานคลี่คลายปัญหาหรือเกิดปัญหาเร่งด่วนในพื้น ตลอดจนมอบสิ่งของ ได้แก่ น้ำ ขนม อาหารแห้ง เพื่ออำนวยความสะดวกและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนที่เดินทางสัญจรในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ดูแลเข้มงวดเกี่ยวกับการป้องกันอุบัติภัยที่อาจเกิดขึ้นช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts