วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกการเมืองส่งท้ายปีเก่า! วัชระจี้ ชัชชาติ เร่งแก้น้ำเน่าคลองทวีวัฒนา

Related Posts

ส่งท้ายปีเก่า! วัชระจี้ ชัชชาติ เร่งแก้น้ำเน่าคลองทวีวัฒนา

ส่งท้ายปีเก่า! วัชระจี้ ชัชชาติ เร่งแก้น้ำเน่าคลองทวีวัฒนา หลังพบผู้รับเหมาทำงานชุ่ย ย้ำถ้ายังเฉยเรื่องนี้ต้องถึง ป.ป.ช.

(31ธ.ค.65) นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กรณีได้รับการร้องเรียนจากประชาชนชาวทวีวัฒนาว่า บริเวณคลองซอยเล็กหน้าหมู่บ้านกฤษดานคร 16 มีน้ำขังเน่าเหม็นเนื่องจากสำนักงานเขตได้จ้างผู้รับเหมามาขุดลอกคลองบริเวณเขตทวีวัฒนา แต่พบว่ามีการขุดและถ่ายรูปเป็นหย่อม ๆ โดยใช้รถแม็คโครขนาดเล็กมาจ้วงตัก ไม่ได้ทำการลอกคลองตลอดทั้งแนวและนำกระสอบทรายมากั้นน้ำในคลองซอยเล็กทำให้น้ำขังไม่ไหลจนเกิดน้ำเน่าเหม็นสร้างความเดือดร้อนกับประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณนี้และที่สัญจรไปมา

นายวัชระ กล่าวว่า เมื่อเร็วๆนี้ ผู้ว่าฯชัชชาติ สิทธิพันธุ์ มาที่สำนักงานเขตบางแค แต่ไม่ได้มาที่ทวีวัฒนาซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กัน หากมาก็จะได้ดมกลิ่นน้ำเน่าที่บริเวณคลองซอยเล็กหน้าหมู่บ้านกฤษดานคร 16 จึงขอให้สั่งการสำนักงานเขตทวีวัฒนากำชับผู้รับเหมาให้ขุดลอกคลองตลอดแนว ไม่ใช่ขุดเป็นหย่อม ๆ หลังจากนี้ตนจะทำหนังสือร้องเรียนอย่างเป็นทางการไปยัง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ และถ้าหากยังไม่ทำงานให้คุ้มกับเงินงบภาษีของประชาชน ตนจะร้องเรียนสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช. ) ต่อไป

“ผู้รับเหมาทำโครงการต่าง ๆ ต้องเป็นไปอย่างเที่ยงธรรมและเป็นไปตามสเปคที่กำหนดในสัญญาให้คุ้มค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ประชาชนจ่ายเป็นภาษีบำรุงกรุงเทพมหานคร” นายวัชระ ระบุ

บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts