วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผู้การตำรวจจันท์ฯ ร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองออกตรวจตราความเรียบร้อยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่

Related Posts

ผู้การตำรวจจันท์ฯ ร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองออกตรวจตราความเรียบร้อยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่

วันที่ 31 ธันวาคม 2565 พลตำรวจตรีผดุงศักดิ์ รักสาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจเอกเฉลิมชนม์ แหลมทอง กำกับตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี ออกตรวจตราความเรียบร้อยของด่านตรวจพร้อมทั้งให้ขวัญกำลังใจกับผู้ใต้บังคับบัญชาบริเวณด่านตรวจในแต่ละอำเภอ

โดยล่าสุดลงพื้นที่จุดตรวจด่านถาวรบ้านแหลม เพื่อรับฟังข้อมูลและตรวจตราความเรียบร้อยร่วมกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายและเป็นวันส่งท้ายปีเก่า 2565 ยังคงมีประชาชนเดินทางไปท่องเที่ยวและเดินทางกลับภูมิลำเนามีทั้งชาวไทยและชาวกัมพูชา

ทางด้านพลตำรวจตรีผดุงศักดิ์ รักสาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และ พันตำรวจเอกเฉลิมชนม์ แหลมทอง ผู้กำกับตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรีมีความเป็นห่วงเป็นใยโดยเฉพาะแรงงานชาวกัมพูชาที่ต้องเดินทางผ่านแดนเพื่อกลับไปยังประเทศกัมพูชาในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ และยังกำชับให้เจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกและดูแลเรื่องความปลอดภัยของทุกท่านเป็นอย่างดี และยังฝากกำชับถึงเรื่องความปลอดภัยในการเดินทาง ดื่มสุราห้ามขับรถ

สุดท้ายท่านผู้การฯ และผู้กำกับ ตม. ฝากอวยพรปีใหม่ถึงประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรีทุกท่านด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts