วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรองผกก.ป.สภ.หนองขามตรวจเยี่ยมบ้านปชช.ตามโครงการ 'ฝากบ้านไว้กับตำรวจในช่วงเทศกาลปีใหม่'

Related Posts

รองผกก.ป.สภ.หนองขามตรวจเยี่ยมบ้านปชช.ตามโครงการ ‘ฝากบ้านไว้กับตำรวจในช่วงเทศกาลปีใหม่’

รองผกก.ป.สภ.หนองขามตรวจเยี่ยมบ้านปชช.ตามโครงการ ‘ฝากบ้านไว้กับตำรวจในช่วงเทศกาลปีใหม่’ เน้นใช้เทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยใช้ “แอปพลิเคชันไลน์”

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. 2565 พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม มอบหมายให้ พ.ต.ท.ปวริศ แพงปัสสา รอง ผกก.ป.สภ.หนองขาม ได้ออกตรวจบ้านประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองขาม ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่เข้าโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ 2566 เพราะเจ้าของบ้านต้องเดินทางกลับบ้านเกิดหรือเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.5565 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2566 รวม 10 วัน โดยได้แสกน “แอปพลิเคชันไลน์” แล้วเดินตรวจสอบรอบๆ บ้านที่เข้าโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ และเดินพูดคุยทักทายกับประชาชนที่ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหนพร้อมทั้งสวัสดีปีใหม่

พ.ต.ท.ปวริศ แพงปัสสา รอง ผกก.ป.สภ.หนองขามเปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ช่วงเทศกาลวันปีใหม่ 2566 ในส่วนของจังหวัดที่สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร2 ได้มอบหมายให้ สถานีตำรวจภูธรในทุกพื้นที่ ได้เปิดโครงการรับฝากบ้านไว้กับตำรวจ ที่เจ้าของบ้านต้องเดินทางกลับบ้านเกิดหรือเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.2565 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2566 รวม 10 วัน แล้วนั้นโดยประชาชนที่ฝากบ้านไว้กับทางสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ในช่วงเทศกาลปีใหม่ จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ออกหมุนเวียนไปตรวจบ้านที่เจ้าของได้ฝากไว้อย่างเต็มที่ รวมทั้งบ้านของประชาชนที่ไม่ได้เดินทางออกจากบ้านไปเที่ยวที่ไหนด้วย “สำหรับประชาชนที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้รวมกับการทำงาน โดยใช้ แอปพลิเคชันไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปทำการตรวจดูแลบ้านที่ได้ฝากไว้กับตำรวจและจะมีการรายงานข้อมูลทันที ซึ่งแต่ละบ้านจะมีรหัสของตนเองที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งไว้ให้ อยากฝากถึงพวกมิจฉาชีพหากจะใช้ช่องว่างในระหว่างวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่2566นี้นั้น คงทำได้ยาก เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าระวังไว้แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts