วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจซาอุฯ NEWSบริษัทรถยนต์ของจีนเลือกเมืองอัล-จาเบอร์ภาคตะวันออกของซาอุฯ เป็นคลังสินค้าประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

Related Posts

บริษัทรถยนต์ของจีนเลือกเมืองอัล-จาเบอร์ภาคตะวันออกของซาอุฯ เป็นคลังสินค้าประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

เจียงหลิงมอเตอร์ บริษัทรถยนต์สัญชาติจีน ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมยานยนต์ขนาดกลาง JMC ได้ประกาศว่าจะเลือกภาคตะวันออกของซาอุดีอาระเบียเป็นสำนักงานใหญ่สำหรับคลังสินค้าอะไหล่ประจำภูมิภาค ซึ่งจะครอบคลุมถึง ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ บริษัทของจีน และ บริษัท อัล-จาเบอร์ เทรดดิ้ง ซึ่งเป็นเจ้าของคลังสินค้าสำหรับเก็บชิ้นส่วนอะไหล่โดยมีพื้นที่ขนาดใหญ่และ ระบบ การรับ และ จัดส่ง และจัดเก็บอิเล็กทรอนิกส์ และยังเชื่อมต่อกับท่าเรือ ดัมมาม และสนามบินนานาชาติ คิง ฟาฮัด


การประกาศนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเยือนซาอุฯ อย่างเป็นทางการของประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ของจีน นับเป็นการเพิ่มเติมความร่วมมือและความสัมพันธ์ทางการค้าที่โดดเด่นระหว่างบริษัทต่างๆ ของซาอุดีอาระเบียกับบริษัทคู่ค้าในจีน


และการเลือกโกดังเก็บอะไหล่ของ บริษัท อัล-จาเบอร์ จำกัด เพื่อเป็นคลังเก็บอะไหล่ระดับภูมิภาคสำหรับยานยนต์ JMC นาย อับดุลสลาม อัล-จาเบอร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อัล-จาเบอร์ เทรดดิ้งกล่าวว่า “คลังสินค้าดังกล่าว ของ บริษัท อัล-จาเบอร์ เทรดดิ้ง สำหรับจัดเก็บชิ้นส่วนอะไหล่ ก่อตั้งขึ้นบนพื้นที่กว่า 60,000 ตร.ม. ซึ่งทำให้สามารถรองรับ ชิ้นส่วนอะไหล่ขนาดต่างๆ ได้มากกว่า 150,000 ชิ้น ได้รับการจัดเก็บและจัดส่งตามกลไกทางเทคนิคที่ดีที่สุดหรือ ผ่านผู้ปฏิบัติงานที่ผ่านการฝึกอบรมซึ่งเป็นผู้ดำเนินการและจัดการคลังสินค้า ซึ่งบริษัทลงทุนไปมากกว่า 120 ล้านริยาล (ราว 1,200 ล้านบาท) ในการก่อสร้างและเตรียมความพร้อมต่างๆ”


นาย อับดุลสลาม อัล-จาเบอร์ เสริมว่า “ตำแหน่งที่โดดเด่นของซาอุฯ ในแง่สถานที่ตั้ง และการเตรียมพร้อมแบบบูรณาการที่สนับสนุนการไหลเวียนของห่วงโซ่อุปทานที่ราบรื่นระหว่างตะวันออกและตะวันตกก็เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ JMC เลือกคลังสินค้าของเราในภาคตะวันออก เป็นแหล่งจัดเก็บและกระจายอะไหล่ทั้งในประเทศและในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ” ในส่วน ประธานบริษัท เจียงหลิงมอเตอร์ ของจีน นาย เซ็น ฉ่วย ชวน แสดงความชื่นชมคลังสินค้ากลางของบริษัท อัล-จาเบอร์ เนื่องจากมีโครงสร้างพื้นฐานแบบบูรณาการและพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ ซึ่งจะเป็นจุดกระจายสินค้าสำหรับ ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts