วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกชัชวาลย์ ชาติสุทธิชัยไฮด์ปาร์กลงกระดาษ“ผี”กับ“นักการเมืองไทย!!!” (ตอนสี่สิบเจ็ด) “พีระมิด-ตะวันตก”กับ“รักบี้-จีน?!”

Related Posts

“ผี”กับ“นักการเมืองไทย!!!” (ตอนสี่สิบเจ็ด) “พีระมิด-ตะวันตก”กับ“รักบี้-จีน?!”

“เวลา”…เดินหน้าไม่เคยหยุด ผ่าน “วัน-เดือน-ปี!” ท่ามกลาง “มนุษย์” ที่เกิด-แก่-เจ็บ-ตายทุกวี่วัน!

ประธานสภาฯ ผี-สิ้นปี 2565 ปล่อย “เสือไฟ” กลับเข้าพงไพรไปเผชิญกับ เสือ-สิงห์-กระทิง-แรด-ฯลฯ…เริ่มปี 2566 ให้ “กระต่ายตื่นตูม” มาเจอะเจอกับ “มนุษย์ดี-มนุษย์ชั่ว” ในคราบสารพัด “สัตว์” แต่โหดร้ายเลือดเย็นยิ่งกว่า “เสือ-สิงห์-กระทิง-แรด!”

ในสังคมที่ “ผู้นำชาติ” นำประชาชนส่วนใหญ่จมในปลักความ “เหลื่อมล้ำ” แทบทุกมิติสำคัญ แต่เอื้อประโยชน์ให้ “กลุ่มทุนใหญ่ยักษ์” ที่เป็นคนส่วนน้อย ซึ่งยึดถือ “เงินเป็นพระเจ้า” ทำธุรกิจด้วยสูตร “ทำกำไรสูงสุด” เป็นสรณะ ในระบบการเมือง “มือใครยาวสาวได้สาวเอา” 

ผีอดีตนักบุญ-ว้าว! สุดยอดเลยครับ! เดี๋ยวนี้ท่านประธานเปิดสภาฯ ด้วยถ้อยคำตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม!

กระผมเห็นว่า “ประชาธิปไตยเลือกตั้ง” ภายใต้ระบอบการเมือง “ทุนนิยมสามานย์” ของชาติตะวันตก ที่มี “อเมริกา” เป็นหัวหน้า “แก๊งมาเฟียโลก” มี “ยุโรปบางชาติ” เป็นสมุน ตั้ง “กฎกติกา” และใช้ “กองทัพอันเกรียงไกร” ข่มขู่ เที่ยว “จัดระเบียบโลก” ตามใจ “พวกกู” เพื่อโกยผลประโยชน์ให้ได้มากที่สุด หาก “ชาติใดไม่ยอมสยบ” ต้องถูก-โค่นล้มสถานเดียว…!

“มะกัน” กับ “สมุน” มักก่อความวุ่นวายทางการเมือง ภายใน “ชาติหัวดื้อ” ที่แข็งข้อต่อ “แก๊งมาเฟียโลก” กล่าวหาว่า เป็นชาติที่ “ไร้สิทธิมนุษยชน” และ “ไร้เสรีภาพ” ฯลฯ โดย “แก๊งมาเฟียโลก” จะหนุนหลัง “กลุ่มผู้ชุมนุม” ทั้งลับและเปิดเผย ให้เคลื่อนไหวก่อความวุ่นวาย โดยหวังจะโค่นล้ม “ผู้นำชาติ” หรือ “รัฐบาล” ที่บังอาจแข็งข้อกับ “แก๊งมาเฟียโลก” ไม่สยบยอมให้ “แก๊งมาเฟียโลก” เข้าไปกอบโกยประโยชน์นานัปการ

“แก๊งมาเฟียโลก” ได้ก่อกรรมทำเข็ญ ทำเรื่องชั่วช้ามากมายในดินแดนต่างๆ ทั่วโลก เพื่อตักตวงผลประโยชน์มานานแล้วครับท่านประธานฯ!

ผีอดีตนักข่าว-ชาวโลกรู้มานานแล้วว่า “อินทรีมะกัน” กับพรรคพวกทำตัวเป็น “จ้าวโลก” โดยไม่เคยสนใจองค์กรโลกอย่าง “UN” จนเสมือน “UN” เป็นสมุน “กลุ่มมาเฟียโลก”

ชาวโลกรู้ว่า “แก๊งมาเฟียโลก” มักใช้ “สื่อตะวันตก” ปล่อยข่าว จริงบ้าง เท็จบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องโกหก เพื่อให้ร้ายป้ายสี “ชาติหัวแข็ง” ที่จะโค่นล้ม ด้วยการเคลื่อนไหวอย่างรุนแรง จากนั้น “แก๊งมาเฟียโลก” จะใช้ผู้คนที่ไม่รู้เท่าทันแผนร้าย โค่น “ผู้นำชาติหัวแข็ง” กับ “รัฐบาล” อันไม่พึงปรารถนา ให้ล้มคว่ำลง แล้วตั้ง “ผู้นำคนใหม่-รัฐบาลใหม่” ที่ “แก๊งมาเฟียโลก” บงการซ้ายหันขวาหันได้…

อ้อ!…ถ้าสบโอกาส… “แก๊งมาเฟียโลก” จะไม่แยแสเสียงประณามของ “ชาวโลก” และไม่ฟัง “เสือกระดาษ” อย่างองค์กรโลก “UN” โดยใช้ “สื่อตะวันตก” สร้างเรื่องไม่ชอบธรรม! โฆษณาชวนเชื่อโกหกผู้คนให้หลงว่า “เรื่องชั่วที่ตนจะกระทำ” ดูเสมือนเป็น “การทำดี” เป็นเรื่อง “ชอบธรรม” ด้วยวาทกรรม “ปกป้องสิทธิมนุษยชน” บ้าง? “ปกป้องสิทธิเสรีภาพ” บ้าง?

สุดท้าย… “แก๊งมาเฟียโลก” จำต้อง “ทำชั่ว” เพื่อ “ประชาธิปไตยเลือกตั้ง” กับปกป้อง “สันติภาพโลก!” พยายามจะแปลงร่างจาก “ผู้ร้ายโลก” กลายเป็น “พระเอกโลก” …ว่าไปนั่น!…

ผีนักวิชาการ-ใช่ครับ! เหตุการณ์เช่นที่ว่า ได้เกิดขึ้นในหลายประเทศ “แก๊งมาเฟีย” ส่ง “กองทัพ” บุกเข้าไปทำลายชาติบ้านเมืองเหยื่อจนพินาศ จากนั้นก็ “ยึดประเทศ” นั้น มีหลักฐานมากมายเป็นที่ประจักษ์ “แก๊งมาเฟียโลก” ลบล้างประวัติศาสตร์ให้หายไปไม่ได้แน่นอน…

เช่นเรื่องที่ “UN” กับ “สื่อตะวันตก” ประโคมข่าวโกหกหลอก “ชาวโลก” ชนิดหน้าด้านๆ ว่า “ซัดดัม ฮุสเซน ผู้นำอิรัก” เป็น “คนบ้าสงคราม” สำทับให้ชาวโลกกลัวกันทั่วด้วยข่าวว่า “อิรัก” มีอาวุธ “นิวเคลียร์” อยู่ในครอบครอง เป็น “อันตรายต่อสันติภาพโลก!”

ด้วยข้ออ้างราวกับเป็นเทพผู้พิทักษ์… “เพื่อปกป้องสันติภาพโลก?” “แก๊งมาเฟียโลก” จึงส่ง “กองทัพ” อันเกรียงไกร เข้าไปทำลายชาติบ้านเมืองอิรักจนป่นปี้ยับเยิน เข่นฆ่า “เด็ก-ผู้หญิง-ประชาชน” นับล้านชีวิต กับแขวนคอ “ผู้นำอิรัก” จากนั้นก็ขน “น้ำมันอิรัก” ไปขายในตลาดโลก โกยเงินทองมหาศาลกลับ “ชาติมะกัน” และ “ยุโรปบางชาติ” ทั้งๆ ที่ “ชาติสมาชิก UN ส่วนใหญ่” ลงมติคัดค้านและต่อต้าน แต่ “มะกัน” กับ “สมุน” ไม่สนใจแม้แต่น้อย…

ผีนักบัญชี-“ประชาธิปไตยเลือกตั้ง” ของ “แก๊งมาเฟียโลก” ทำให้สังคมไทย “ทวีความเหลื่อมล้ำ” ยิ่ งขึ้น!

เป็นต้นเหตุปัญหาทำให้ “คนรวย” รวยยิ่งขึ้น ทำให้ “คนจน” จนลงเรื่อยๆ! เป็นต้นเหตุปัญหา “สังคมมือใครยาว สาวได้สาวเอา!” “สังคมมนุษย์” กลายเป็น “สังคมคนกินคน” ที่ไร้ความเอื้ออาทรต่อกันอย่างทุกวันนี้นี่แหละค่ะ…

“อเมริกา” กับ “ชาติยุโรป” ยังปักหลักทำให้สังคมอยู่ในสภาพ “พีระมิด!” “คนจนส่วนใหญ่” เป็น “ฐานสามเหลี่ยม!” “คนชั้นกลาง” อยู่ตรงกลาง! ส่วน “คนรวย” จำนวนน้อยนิดเป็น “ยอดแหลมพีระมิด!” นี่คือ “พีระมิดระบบทุนนิยมสามานย์!”

ผีนักเศรษฐศาสตร์-ต่างจาก “ชาติจีน” …ที่ไม่ได้ปกครองด้วยระบอบ ประชาธิปไตยเลือกตั้ง” แต่ไม่นานมานี้… “UN” ยอมรับว่า “ชาติจีนประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหาคนยากจน” และกำลังทำให้ “คนยากจนหมดไป” ในเวลาอีกไม่นาน โดย “ผู้นำชาติจีน” ได้ประกาศทิ้ง “สังคมพีระมิด” และกำลังสร้าง “สังคมลูกรักบี้” โดยจะมี “ชนชั้นกลาง” จำนวนมากที่สุดอยู่ตรงกลาง ส่วน “คนรวย-คนจน” จะอยู่ตรงปลาย! โครงสร้าง “สังคมจีน” ในอนาคต จะเป็นดั่ง “ลูกรักบี้” นั่นเอง!

ชัชคิด-เฮ้ย!..นั่นเป็น “การปฏิวัติเศรษฐกิจโลก” เลยนะเว้ย! “สี จิ้นผิง” กับ “ชาวจีน” ช่างกล้าคิดกล้าทำจริงๆ..! เวลา… ยังคงเดินหน้าเพื่อพิสูจน์ว่า สังคมเศรษฐกิจ “ลูกรักบี้” จะ “เกิด” ได้จริงหรือไม่…น่าสนใจว่ะ..?

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts