วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเกิดเหตุสลด.. ลูกชายพาเพื่อนวัย 18 ปี มาตั้งวงดื่มสุราที่บ้าน เกิดมีปากเสียงกับพ่อวัย 47 ปี ถูกพ่อใช้คลาดตีหัวดับ หน้าบ้าน ลูกชายพร้อมภรรยาเข้าห้ามบาดเจ็บอีก 2...

Related Posts

เกิดเหตุสลด.. ลูกชายพาเพื่อนวัย 18 ปี มาตั้งวงดื่มสุราที่บ้าน เกิดมีปากเสียงกับพ่อวัย 47 ปี ถูกพ่อใช้คลาดตีหัวดับ หน้าบ้าน ลูกชายพร้อมภรรยาเข้าห้ามบาดเจ็บอีก 2 ราย

เกิดเหตุสลด..!

ลูกชายพาเพื่อนวัย 18 ปีมาตั้งวงดื่มสุราที่บ้าน เกิดมีปากเสียงกับพ่อวัย 47 ปี ถูกพ่อใช้คลาดตีหัวดับหน้าบ้าน ลูกชายพร้อมภรรยาเข้าห้ามบาดเจ็บอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 21:00 น. วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 25 หมู่13 คลองตะเฆ้ซอย2 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมืองจันทบุรี หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วจึงส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที ในเบื้องต้นพบเป็นบ้านไม้ ติดกัน3หลัง ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อว่า นายสิทธิศักดิ์ สักหงส์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกชายของผู้ก่อเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายทศพร พุทจีบ (หรือนายพร) อายุ 47 ปี ภายหลังก่อเหตุได้ครับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกูปี้ไอ หลบหนีไปพยานในที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุ คือเมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุกับภรรยาได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันภายในบ้าน แต่เพื่อนของลูกชายคือผู้เสียชีวิตได้เข้าไปห้ามปรามจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอีกหนึ่งราย ต่อมาในวันนี้ลูกชายของผู้ก่อเหตุพร้อมเพื่อนได้มาตั้งวงดื่มสุราภายในบ้านหลังดังกล่าว สวนส่วนตัวของผู้ก่อเหตุได้ไปกรอกกองไฟเผาขยะ ทำให้ควันไฟลอยเข้ามาภายในบ้านตรงที่ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราอยู่
ผู้เสียชีวิตจึงได้พูดด้วยคำที่ไม่น่าฟัง ทำนองว่าจะก่อไฟทำไมนักหนา (มีคำหยาบคาย) เมื่อผู้ก่อเหตุได้ยินจึงเดินเข้ามาสอบถามว่าพูดแบบนั้นทำไมจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ประกอบกับประเด็นที่ค้างคาตั้งแต่วันก่อนแล้ว ผู้ก่อเหตุจึงบันดาลโทสะไปหยิบ คลาดมีด้ามเป็นเหล็ก มาตีผู้เสียชีวิตหลายครั้ง ลูกชายและแม่ ของผู้ก่อเหตุเข้ามาห้ามจึงได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts