วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแห่แจ้งความ ปคบ.เอาผิด ดร.เพชรพันปี ขายสินค้าไม่ตรงสเปค แอบอ้างสายมู จะเอาดวงผู้ซื้อเครื่องลางไปไว้ใต้วัดพระแก้ว

Related Posts

แห่แจ้งความ ปคบ.เอาผิด ดร.เพชรพันปี ขายสินค้าไม่ตรงสเปค แอบอ้างสายมู จะเอาดวงผู้ซื้อเครื่องลางไปไว้ใต้วัดพระแก้ว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 ม.ค. 66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ / ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พาผู้เสียหายกว่า 100 ราย เดินทางเข้าพบ พงส.บก.ปคบ.แจ้งความกรณีซื้อเพชรและเครื่องรางของขลังจากร้านของ “ดร.เพชรพันปี” แต่ได้สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้ มีทั้งของปลอมและของที่ไม่ได้คุณภาพ ความเสียหายหลายล้านบาท เพื่อขอให้ดำเนินการเอาผิดตามกฎหมาย

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พาผู้เสียหายนับ 30 คน ที่เป็นลูกค้าซื้ออัญมณีและเครื่องรางของขลังจากร้านเพชรพันปี และได้ของไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้ เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน โดยมีมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 30 ล้านบาท รวมถึงที่มีการจัดฉากเกี่ยวกับการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่มีนักแสดงหนุ่มเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ประชาชนหลงเชื่อและไปซื้อเครื่องรางของขลังจากร้านเพชรพันปีมาสะเดาะเคราะห์

ผู้เสียหายไปคนหนึ่งเปิดเผยว่า ตนไปบูชาเครื่องรางของขลังจากร้านเพชรพันปีในราคา 990 บาท แต่ไปเห็นโฆษณาขายเครื่องรางของขลังชนิดเดียวกัน ในแอปพลิเคชันขายสินค้าออนไลน์ในราคา 149 บาท และสาเหตุที่ตนซื้อเครื่องรางของขลังจากเพชรพันปี เพราะเห็นว่ามีโปรไฟล์น่าเชื่อถือจึงหลงเชื่อ รวมถึงยังมีการอ้างว่าปลุกเสกด้วยพลังพิเศษ ใส่แล้วชีวิตจะดีขึ้น และยังนำดวงของผู้ซื้อไปวางไว้ใต้ฐานพระในวัดพระแก้ว ซึ่งตนเองเป็นเพียงคนธรรมดาที่ไม่สามารถนำชื่อและวันเดือนปีเกิดของตนเองไปไว้จุดนั้นได้ แต่เพชรพันปีสามารถทำได้ จึงเชื่อว่าเป็นโอกาสที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ซื้ออัญมณีจากร้านเพชรพันปีมาแต่ไม่ได้สินค้าตรงตามที่โฆษณา เช่น เพชรที่ตนเองซื้อ มีการโฆษณาว่าเป็นเพชรน้ำร้อย VVS ที่แทบจะไม่มีตำหนิ แต่เมื่อนำไปตรวจสอบพบว่าเป็นเพชร SI ที่มีตำหนิและเห็นได้ชัด

ซึ่งผู้เสียหายที่มาวันนี้เป็นเพียงตัวแทนมาแจ้งความ แต่จริงๆ แล้วมีผู้เสีบหายที่มาร้องทนายรณณรงค์กว่า 100 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า….

“ดร.เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล” หรือ “โอ๊ต เพชรพันปี” หรือ “มาดามเพชรพันปี” เจ้าของร้านเครื่องเพชรชื่อ PW Gems & Diamond

ชีวิตส่วนตัวของ น.ส.เพชรพันปี ที่เจ้าตัวเคยเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า เกิดมาในครอบครัวข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่พ่อแม่ของเธอเลิกกัน และต่างไปมีครอบครัวใหม่ จึงต้องอาศัยอยู่กับคุณยายซึ่งเป็นอัมพฤกษ์ ฟันฝ่าอุปสรรคในชีวิตจนกระทั่งได้แต่งงานกับตระกูลมหาเศรษฐี ซึ่งทำธุรกิจรายใหญ่ของประเทศ จนได้ชื่อว่าเป็นสะใภ้หมื่นล้าน มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะเลิกราแล้วมาแต่งงานใหม่กับสามีนักธุรกิจชาวต่างชาติ สร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเองอย่างทุกวันนี้

– เคยเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022, เคยมีข่าวว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ติดกันถึง 3 ครั้ง และครั้งล่าสุดเป็นข่าวว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ ลอตเตอรี่ออนไลน์ของหงษ์ทองฯ งวดวันที่ 1 ต.ค.65 รวมมูลค่า 24 ล้านบาท โดยแบ่งให้บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 1 ใบ ก่อนถูก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาแฉกระบวนการถูกหวยทิพย์ของหงษ์ทองฯ ต่อมา บิ๊กเอ็ม ยอมรับว่าไม่ได้ถูกรางวัลดังกล่าวจริงจนเป็นเหตุให้ช่อง 7 ประกาศปลดจากนักแสดงในสังกัด

– เปิดตำหนักสิริพันปี ที่บริษัท PW Gems & Diamond เป็นที่สักการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ องค์เทพต่าง ๆ ทั้งท้าวเวสสุวรรณและพญาครุฑ

– เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.รินลดา ชัยหมื่น หมอดูชื่อดัง นำผู้เสียหายที่ซื้อเพชรจากร้าน PW Gems ดร.เพชรพันปี แต่กลับได้สินค้าไม่ตรงตามสเปคที่โฆษณาไว้ จนมีผู้เสียหายทั้งที่ซื้อเครื่องประดับและกล่องสุ่ม รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ประมาณ 800 คน มูลค่าความเสียหายมากกว่า 10 ล้านบาท

– จ้าง ลีน่าจัง รีวิว แต่กลับไปออกข่าวว่าเจ้าของร้านเพชรจะฟ้องเจ้าพ่อนางงามจนต้องออกมาไลฟ์กราบขอโทษ ณวัฒน์

– ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาโพสต์โต้ตอบคนที่ไปแถลงข่าวโจมตีว่าขายสินค้าไม่ตรงสเปค และอดีตลูกน้องที่ออกมาร่วมโจมตี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts