วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน มอบเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ให้กับโรงเรียนในพื้นที่ตำบลบ่อวิน และตำบลเขาคันทรง รวม 7 โรงเรียน เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กนักเรียนตั้งใจศึกษาเล่าเรียน

Related Posts

เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน มอบเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ให้กับโรงเรียนในพื้นที่ตำบลบ่อวิน และตำบลเขาคันทรง รวม 7 โรงเรียน เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กนักเรียนตั้งใจศึกษาเล่าเรียน

พระครูสุภัทรธรรมฺธาดา เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน เจ้าคณะตำบลทุ่งสุขลา ได้มอบหมายให้ พระอาจารย์กฤษดา สิริธมฺโม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน และ พระอมรพงษ์ ปิยสิโล เป็นตัวแทนเดินทางไปมอบเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ให้กับโรงเรียนในพื้นที่ตำบลบ่อวิน และตำบลเขาคันทรง รวม 7 โรงเรียน จำนวนเงินทั้งหมด รวม 25,000 บาท ประกอบไปด้วยโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน โรงเรียนบ้านเขาหิน โรงเรียนบ้านบ่อวิน โรงเรียนบ้านพันเสด็จนอก โรงเรียนบ้านเขาคันทรง โรงเรียนบ้านระเวิง โรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อให้โรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 เพื่อต้องการให้เด็กๆ ทุกคน มีความสุขกับของขวัญที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นขนม ของเล่น และสิ่งของต่างๆ ที่ทางโรงเรียนจัดหามาแจกแก่เด็กนักเรียน และเป็นกำลังใจให้เด็กตั้งใจศึกษาเล่าเรียนต่อไป เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กนักเรียนตั้งใจศึกษาเล่าเรียน


ชำนาญ/ชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts