วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์จันทบุรีแถลงข่าวกิจกรรมสาธารณกุศลเพื่อหาเงินจัดตั้งกองทุนพัฒนาการการศึกษาของนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในจังหวัดจันหบุรี

Related Posts

จันทบุรีแถลงข่าวกิจกรรมสาธารณกุศลเพื่อหาเงินจัดตั้งกองทุนพัฒนาการการศึกษาของนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในจังหวัดจันหบุรี

“เชิญชวนชาวจันท์ เพลินเพลงกับทิพย์วัลย์ ปิ่นกิบาล & วินัย พันธุรักษ์” กับศิลบินแห่งชาติซึ่งจะมีกำหนดจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมบลูแรบบิท จันทบุรี และคณะกรรมการได้จัดกิจกรรมเสริมในวันดังกล่าว โดยจะนำศิลปินทั้งสองท่าน มาร่วมพิธีเปิดงานเทศกาล “ราชมงคลรักษ์เหลืองจันท์ วันดอกไม้บาน” ประจำปี 2566 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ในการนี้คณะกรรมการจัดงานได้รับการสนับสนุนหลักจากภาครัฐและเอกชน ดังนี้…

1.มูลนิธิเพื่อกองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวันในพระราชูปถัมภ์

2.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

3.วิทยาลัยนาฎศิลปจันทบุรี

4.บริษัท เทคซายน์ จำกัด

5.สำนักงานตัวแทนประกันวินาศภัย บริษัท นำสินประกันภัยจันทบุรี จำกัด

6.สวนพฤกษชาติศิริรักษ์รีสอร์ท อ.เขาคิชณกูฎ จันทบุรี

ทั้งนี้หากท่านใดมีความประสงค์จะร่วมสนับสนุนเงินเพื่อจัดตั้งกองทุนพัฒนาการ การศึกษาของนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ คุณทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล (ซึ่งเป็นชาวจันทบุรีโดยกำเนิด) สามารถโอนเงินเข้าบัญชี ชื่อ กองทุนพัฒนาการ การศึกษาของนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในจังหวัดจันทบุรี ธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาจันทบุรี เลขที่ 020215571081..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts