วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยองจับมือผู้ประกอบการ จัดวันเด็กแห่งชาติคึกคักกว่าทุกปี มอบทุนการศึกษาและของรางวัลแก่เด็กที่เข้าร่วมงานกว่า 800 คน

Related Posts

นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยองจับมือผู้ประกอบการ จัดวันเด็กแห่งชาติคึกคักกว่าทุกปี มอบทุนการศึกษาและของรางวัลแก่เด็กที่เข้าร่วมงานกว่า 800 คน

เมื่อเวลา 10.00 น. (11ม.ค.2566) ที่สนามกีฬาหลังสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บริษัทในกลุ่มอมตะซิตี้ และผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง จำนวน 36 บริษัท และนายเสริมพงศ์ สุขโข ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง เข้าร่วมจัดกิจกรรมงาน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ อย่างยิ่งใหญ่ เด็กแห่ร่วมงานจำนวนมาก ภายในงานมีซุ้มเกมกิจกรรมให้ร่วมสนุก รวมถึงมีการจับสลาก มอบทุนการศึกษา และของรางวัลมากมาย เป็นที่สนุกสนานของเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมงานกัน กว่า 800 คน

โดยมีนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทอมตะซิตี้ระยอง จำกัด เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติในครั้งนี้ นายวิบูลย์ กล่าวว่า สำหรับงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ในครั้งนี้ กลุ่มอมตะได้ให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ โดยร่วมกับสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง และผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง จำนวน 36 บริษัทช่วยกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ความกล้าแสดงออกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน ให้เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังอันสำคัญยิ่งในการพัฒนาชุมชน และประเทศชาติในอนาคต การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นโอกาสดี ที่เด็ก ๆ จะได้เข้ามาเรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน นอกจากนั้นยังมีการกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ อาทิ โดยการจัดให้มีการแข่งขันวาดภาพเกี่ยวกับนิคมอมตะซิตี้ โดยมีรางวัลที่ 1 จำนวน 10,000 บาท รางวัลที่ 2 จำนวน 5,000บาท และรางวัลชมเชยอีก16 รางวัลรางวัล 1,000 บาท จากโรงเรียนโดยรอบนิคมอมตะเพื่อสานสัมพันธภาพ การแสดง การเล่นเกมในซุ้มกิจกรรม รวมถึงมีการจับสลาก และมอบทุนการศึกษา รวมถึงของขวัญวันเด็ก ซึ่งในวันนี้มีคณะครู–อาจารย์นำนักเรียนกว่า 800 คน เข้าร่วมกิจกรรม จากโรงเรียนในพื้นที่รอบนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts