วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคชูวิทย์ จี้ ตำรวจ-อัยการถอนประกันบุคคลในคดีตู้ห่าว หลังพยายามเสนอให้คนกลางใช้เงินปิดปากพยานปากเอกในคดี ชี้ เป็นขบวนการทำลายพยานหลักฐาน

Related Posts

ชูวิทย์ จี้ ตำรวจ-อัยการถอนประกันบุคคลในคดีตู้ห่าว หลังพยายามเสนอให้คนกลางใช้เงินปิดปากพยานปากเอกในคดี ชี้ เป็นขบวนการทำลายพยานหลักฐาน

เทป ที่ กระทรวงยุติธรรม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เดินทางมาเพื่อร่วมเข้ารับฟังการประชุมคณะอนุกรรมการสืบสวนสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อการยึดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติด (พาลีปราบยา) ครั้งที่2/2566 โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม เป็นประธาน

โดยนายชูวิทย์ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มีขบวนการทำลายพยานหลักฐาน โดยพยานปากเอกของตนที่เป็นบุคคลใกล้ชิดที่รู้เห็นเรื่องเงินทองของนายตู้ห่าว รวมถึงเรื่องยาเสพติด พยานปากเอกคนนี้ได้ถูกบุคคลหนึ่ง ซึ่งได้รับการประกันตัวจากคดีนี้พยายามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยาน เสนอเงินเพื่อปิดปากไม่ให้มาให้การ โดยมีการเรียกให้ไปรับเงิน ซึ่งมั่นใจว่าพยานที่อยู่ในสำนวนของตำรวจ จะไม่ให้การที่เป็นประโยชน์ในชั้นศาลและถ้าพยานปากเอกคนนี้ ถูกทำลาย ก็จะกระทบต่อการพิจารณาของศาล และหากนายตู้ห่าวหลุดคดี ความเสียหายจะเกิดขึ้นกับกระบวนการยุติธรรมแน่นอน

ดังนั้น จึงขอเรียกร้องให้ถอนประกันบุคคลดังกล่าว และขอเตือนตำรวจ พนักงานอัยการและทุกคนที่เกี่ยวข้องให้ระวังขบวนการทำลายพยานหลักฐานด้วย

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ขณะนี้ตนมีข้อมูลชุดสุดท้ายที่เหลืออีก 20% ถือเป็นไคลแมกซ์ของเรื่องทุนจีนสีเทา ซึ่งข้อมูลสำคัญนี้จะมอบให้ผู้ที่มีความสามารถในการอภิปรายในสภา ซึ่งจะทำเห็นว่าเรื่องนี้เป็นอาชญากรรมข้ามชาติ และเป็นคดีนอกราชอาณาจักรอย่างแท้จริง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts