วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นอบต.หนองขาม จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี โดยแจกรางวัลมากมายด้วยการโปรยลูกเทนนิส 500 ลูก

Related Posts

อบต.หนองขาม จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี โดยแจกรางวัลมากมายด้วยการโปรยลูกเทนนิส 500 ลูก

อบต.หนองขาม จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี โดยแจกรางวัลมากมายด้วยการโปรยลูกเทนนิส 500 ลูก ที่มีชื่อและหมายเลข จากเครื่องร่อนบนท้องฟ้าเด็กคนไหนเก็บได้มารับรางวัลที่ทางอบต.จัดไว้มีทั้งเงินสดและของขวัญรวมกว่า 100,000บาทมีเด็กร่วมงานจำนวนมาก

เมื่อเวลา 10.30 น. (14ม.ค.2566) ที่สนามบินหนองค้อ ริมขอบอ่างเก็บน้ำหนองค้อ บ้านเนินแสนสุข หมู่ 7 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา นายสมหมาย จันทร์ฉาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม และคุณครู จาก โรงเรียนในพื้นที่เขตอบต.หนองขาม ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 วันเด็กแห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ตรงกับ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 โดยคำขวัญวันเด็กปี 2566 ““รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี”” โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีการแจกรางวัลมากมายโดยโปรยลูกเทนนิสที่มีชื่อและหมายเลขจำนวน 500 ลูก จากเครื่องร่อนบนท้องฟ้าเด็กคนไหนเก็บได้มารับรางวัลตามชื่อและหมายเลขที่ทางอบต.จัดไว้มีทั้งเงินสดและของขวัญรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท รวมถึงยังมีการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่มาร่วมงานอีกกว่า 100,000 บาท ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566

โดยในงานวันเด็กปีนี้ มีนายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชาได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงานวันเด็กแห่งชาติในครั้งนี้ ซึ่งการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566ภายในงานมีการแสดงของนักเรียนในพื้นที่ และร่วมสนุกกับซุ้มกิจกรรมการแจกของขวัญของรางวัล มีอาหารเครื่องดื่มให้กับเด็กที่มาร่วมงานในครั้งนี้โดยทาง คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนได้รับสาระความรู้ ความสนุกสนาน มีเวทีแสดงออกซึ่งความสามารถของแต่ละคนแล้ว ภายในงานยังมีการแจกของขวัญ ของรางวัล ขนม น้ำดื่ม อีกมากมายที่มอบความสนุกสนานให้กับน้องๆ เยาวชน สร้างความเพลิดเพลินและเป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆให้กับเด็กและเยาวชน ทำให้มีพลังความคิดสร้างสรรค์ สร้างประสบการณ์ เสริมทักษะการเรียนรู้ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อเด็กและเยาวชน ผู้ซึ่งจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้าและเป็นกำลังนำพาชาติให้เจริญต่อไปโดยทางอบต.หนองขามนำเครื่องบินเล็กและเครื่องร่อนกว่า 20 ลำ มาให้เด็กนักเรียนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และภายในงานได้มีนายสุระ กลั่นด้วง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา และแขกผู้มีเกียรติได้เดินทางมาร่วมงานและมอบของขวัญของรางวัลให้แก่เด็กที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยซึ่งภายในงานมีเด็กและผู้ปกครองกว่า 1,000 คน ที่มาร่วมงานและทางอบต.หนองขามขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือการจัดงานวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ให้สำเร็จลุล่วง สวยงาม และผ่านไปด้วยดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts