วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจEECเมืองพัทยาเข้าเยี่ยมคารวะฑูตซาอุฯ พร้อมหารือขยายตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มตะวันออกกลาง

Related Posts

เมืองพัทยาเข้าเยี่ยมคารวะฑูตซาอุฯ พร้อมหารือขยายตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มตะวันออกกลาง

วันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 14.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นำทีมภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเข้าเยี่ยมคารวะ

H.E. Mr. Abdulrahman Alsuhaibani เอกอัครราชฑูตซาอุดิอาระเบีย ประจำประเทศไทย และร่วมหารือตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มซาอุดิอาระเบียและตะวันออกกลาง ณ สถานฑูตซาอุดิอาระเบีย กรุงเทพฯ

ซึ่งในวันที่ 20 มกราคมนี้ จะมีเที่ยวบินปฐมฤกษ์ Fly Dubai มาลงที่สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ถือเป็นโอกาสอันดีที่เมืองพัทยาจะต้อนรับนักท่องเที่ยว สร้างการรับรู้ และขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพจากตลาดตะวันออกกลาง คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางเดินทางเข้ามาในประเทศไทยและเมืองพัทยา ทั้งในกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มคนรักสุขภาพและกลุ่มคู่รัก ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการท่องเที่ยวและนำเงินตราเข้าสู่ประเทศ สถานฑูตซาอุดิอาระเบีย ประจำประเทศไทย มีความยินดีที่จะร่วมมือในการสนับสนุนและประสานงานกับเมืองพัทยา ในการจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งรูปแบบ งาน Trade Show และ งาน Road Show เพื่อเมืองพัทยาจะได้นำเสนอสินค้าและบริการด้านท่องเที่ยวแก่นักท่องเที่ยวกลุ่มตะวันออกกลางที่จะเพิ่มจำนวนขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้ ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts