วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชบารีสอร์ทสถานที่พัก พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศเตรียมตัวฟิตก่อนขึ้นเขาเข้าพักได้เลย 1 ปี 1 ครั้ง ที่ เขาคิชฌกูฏ

Related Posts

ชบารีสอร์ทสถานที่พัก พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศเตรียมตัวฟิตก่อนขึ้นเขาเข้าพักได้เลย 1 ปี 1 ครั้ง ที่ เขาคิชฌกูฏ

ชบารีสอร์ทสถานที่พักพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศเตรียมตัวฟิตก่อนขึ้นเขาเข้าพักได้เลย 1ปี 1 ครั้ง ที่ เขาคิชฌกูฏ สักการะรอยพระพุทธบาทพลวง จันทบุรี วันที่ 22 มกราคม -22มีนาคม ประจำปี 2566

ชบารีสอร์ทสถานที่พักพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ (ทริปนักแสวงบุญ โปรดทราบ) ที่ชบารีสอร์ท ห่างจากเขาคิชฌกุฏ 15-20 กม. ห้องพักสะอาด ครบวงจร ราคาถูกเริ่มต้น 350บาท เท่านั้น “ที่กินที่พัก”ที่เที่ยว”ครบจบที่ชบารีสอร์ทยุคปรับปรุงใหม่จุดเช็คอินมากมาย,คุ้มสุดสุด,ถ้าพัก ที่ชบารีสอร์ทจันทบุรี สวยสะอาดและพบกับธรรมชาติบรรยากาศดีพร้อมมีชุดกิโมโนให้ใส่ถ่ายรูปฟรีแค่สั่งกาแฟ1แก้วมีสกายวอคเดินชมวิวบนสวนต้นทุเรียน มีจุดพายเรือเล่น มีสวนผักออแกรนนิค,ไข่ไก่อารมย์ดี มีรถจักรยานให้ขี่ออกกำลังกายในสวนผลไม้เนื้อที่ 29 ไร่ มีโรงเพาะมูลใส้เดือนให้ศึกษาดูงาน มีหมูกะทะบริการตลอด24 ชม.

สนใจจองห้องพักติดต่อ Line @chaba.resort (มี@นะคะ) 039-471-878 087-749-5667 ชบารีสอร์ท จันทบุรี ที่พักสไตล์ธรรมชาติโอบล้อมด้วยสวนทุเรียนและพันธุ์ไม้ต่างๆ ที่พักหลากหลายสไตล์ มีโซนโดมเอสกิโมท่ามกลางสวนทุเรียน พูลวิลล่าทั้งแบบสวีทดรีมคู่รัก 2 ท่าน หรือจะมาแบบครอบครัว แบบกรุ๊ปเพื่อนก็มีให้เลือก ภายในรีสอร์ทมีบริการคาเฟ่พบกับเครื่องดื่มและอาหารหลากหลาย เดินเล่น sky walk ถ่ายภาพเช็คอินเก๋ๆ คาเฟ่เปิดให้บริการทุกวัน ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมาเที่ยวได้นะจ๊ะ

ราคาที่พัก -ฟรี! กาแฟ โอวัลติน Wifi มีห้องพักตั้งแต่ 2 ท่านเป็นต้นไป ถึง22ท่าน/ห้อง, หลังโซนพลูวิลล่าแบบ 2 ท่าน และครอบครัวใหญ่ก็มี
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 3947 1878
Line ID : @Chaba.resort
facebook : ชบา รีสอร์ท จันทบุรี
ชบา รีสอร์ท ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
Maps : https://g.page/ChabaresortChanthaburi?share

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts