วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตัวแทนผู้ขับรถสามล้อเครื่องอำเภอศรีราชายื่นหนังสือเพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ให้ทำประกันภัยบุคคลที่3ในราคาเบี้ยประกันที่แพงกว่าความเป็นจริง

Related Posts

ตัวแทนผู้ขับรถสามล้อเครื่องอำเภอศรีราชายื่นหนังสือเพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ให้ทำประกันภัยบุคคลที่3ในราคาเบี้ยประกันที่แพงกว่าความเป็นจริง

ที่สำนักงานนายสมศักดิ์ กุลาวาไชย (แดน ศรีราชา)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีเขต 7 อำเภอศรีราชา-เกาะสีชัง พรรคเสรีรวมไทย ตัวแทนผู้ขับสามล้อเครื่อง (รถตุ๊กๆ) รับจ้างของอำเภอศรีราชาซึ่งมีจำนวนกว่า 400 คัน มายื่นหนังสือที่ ให้นายสมศักดิ์ กุลาวาไชย (แดน ศรีราชา) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีเขต 7 อำเภอศรีราชา-เกาะสีชัง พรรคเสรีรวมไทย โดยมี นายวงษ์วริฐวงศ์หนองแวง ผู้ช่วยฯพล.ต.อ.เสรีะสุทธ์ เตมียเวส ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีเขต 9 มาร่วมรับหนังสือร้องเรียนในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้ช่วยเหลือในกรณีที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ให้ผู้ขับรถสามล้อเครื่อง (ตุ๊กๆ) ในพื้นที่อำเภอศรีราชา ทำประกันภัยบุคคลที่3ในราคาเบี้ยประกันที่แพงกว่าความเป็นจริง โดยทางทางพรรคเสรีรวมไทย โดยพล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียเวส ได้มอบหมายให้ตัวแทนในพื้นที่โดยมีนายสมศักดิ์ กุลาวาไชย (แดน ศรีราชา) และผู้ช่วยฯนายพงษวริฐ วงศ์หนองแวง ออกมารับหนังสือดังกล่าว จากผุ้ขับสามล้อเครื่องรับจ้างในอำเภอศรีราชา หลังจากรับหนังสือร้องเรียนแล้ว จะได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี เพือปรึกษาหาแนวทางช่วยหลือพี่น้องผู้ขับขี่รถสามล้อเครื่อง (ตุ๊กๆ) รับจ้าง ประมาณ 400 คัน ของอำเภอศรีราชาว่าจะมีข้อยกเว้นหรือหาทางลดค่าเบี้ยประกันให้ถูกลงได้อย่างไรบ้าง ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts