วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินประชุมประชาคมท้องถิ่นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566-2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 3

Related Posts

องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินประชุมประชาคมท้องถิ่นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566-2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 3

เมื่อเวลา14.00 น. ของวันที่ 19 ม.ค. ที่อาคารอเนกประสงค์ภายในองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เป็นประธานเปิดการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับหมู่บ้าน เพื่อทำแผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี โดยมี ประชาชน ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน เข้าร่วมประชุมประชาคมในครั้งนี้ให้ทางอบต.บ่อวินดำเนินการทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่นตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทําแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นจัดประชุมประชาคมท้องถิ่น เพื่อแจ้งแนวทางการพัฒนาท้องถิ่น เพื่อรับทราบปัญหาความต้องการการพัฒนาของพี่น้องประชาชนในเขตอบต.บ่อวิน สำหรับ การจัดทำประชาคม ได้มีแนวทางตามความต้องการของประชาชนในชุมชนคือ การแก้ไขไฟฟ้าส่องสว่างตามถนน ทำถนนที่ชำรุดในชุมชน แก้ไขปัญหาประปาในชุมชน โดยให้ทางคณะกรรมการการสนับสนุนการจัดทําแผนพัฒนาท้องถิ่น รวบรวมแนวทางและข้อมูลนำมาวิเคราะห์ เพื่อจัดทำร่างแผนพัฒนาแล้วนำเสนอคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

ทั้งนี้ในการนำเสนอของผู้นำชุมชนประชาชนในพื้นที่ ที่นำเสนอ มาทั้งหมดนั้นทางองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน จะเร่ง ให้เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งกองช่าง กองสาธารณสุข สำรวจตรวจสอบความเป็นไปได้ของโครงการ ซึ่งหากพบปัญหา จะได้เร่ง ดำเนินการ หรือประสานงานไปยังผู้เกี่ยวข้อง ให้รับทราบและดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในปี ตามแผน ซึ่งในวันนี้ได้รับความร่วมมือ จากผู้เข้าร่วมประชุมประชาคมท้องถิ่นในหมู่บ้านเพื่อทำแผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี เป็นอย่างดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts