วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นการประชุมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองศรีราชา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 เทศบาลเมืองศรีราชา

Related Posts

การประชุมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองศรีราชา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 เทศบาลเมืองศรีราชา

การประชุมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองศรีราชา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 เทศบาลเมืองศรีราชา มีนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยนายวีรชัย ขจรไชยกุล รองนายกเทศมนตรี นายอนันต์ วนไพศาล ประธานสภาเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมฯ ในครั้งนี้

ภายในการประชุมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองศรีราชา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 นั้น มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการที่เข้ามารับตำแหน่งใหม่ คือ ว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ตำแหน่ง ปลัดเทศบาลเมืองศรีราชา

จากนั้น มีการรายงานผลการดำเนินโครงการสร้างคุณค่าให้คนศรีราชามีพลังใจ ปี 2565 และ ปี 2566
-แจ้งการโอนเบี้ยพลังใจสนับสนุนโดยมูลนิธิเจ้าแม่กวนอิมหยกขาวเกาะลอยศรีราชา ประจำเดือนมกราคม 2566 ดังนี้ 1,000 บาท จำนวน 3 ราย 3,000 บาท จำนวน 6 ราย
-การจัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ. 2548 ซึ่งเทศบาลจะจัดการรับฟังและแสดงความคิดเห็นร่วมกันในกานจัดทำโครงการก่อสร้างลานศูนย์จำหน่ายสินค้าชุมชนศรีราชานคร ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00 น. ณ บริเวณอาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา (ด้านหน้าสนามกีฬาเทศบาลเมืองศรีราชา)
-การดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน

หลังจากนั้น มีการรับฟังความคิดเห็นของคณะกรรมการชุมชนในแต่ละชุมชน ซึ่งถือเป็นตัวแทนของประชาชนในเรื่องต่างๆ เพื่อทางเทศบาลจะได้เข้าไปแก้ไขปัญหาให้ตรงกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด ชำนาญ/ชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts