วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมนายอัจฉริยะยังได้นำหลักฐาน การหลบเลี่ยงภาษีให้ ผบก.ปอศ.ตรวจสอบเอาผิดกรรมการผู้จัดการ และเครือข่าย ”พรีมายา” รวม 12 คน หลบเลี่ยงภาษี

Related Posts

นายอัจฉริยะยังได้นำหลักฐาน การหลบเลี่ยงภาษีให้ ผบก.ปอศ.ตรวจสอบเอาผิดกรรมการผู้จัดการ และเครือข่าย ”พรีมายา” รวม 12 คน หลบเลี่ยงภาษี

นายอัจฉริยะยังได้นำหลักฐาน การหลบเลี่ยงภาษี ของกรรมการผู้จัดการและเครือข่ายพรีมายา จำนวน 12 คน มายื่นให้กับ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ บก.ปอศ. หลังจากที่มีการตรวจสอบพบว่า บริษัท พรีมายา มีการหลบเลี่ยงการจ่ายภาษี เพราะรายได้จากการจำหน่ายสินค้า หรือ รายได้อื่นๆ ไม่ได้มีการโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัท แต่กลับโอนเข้าบัญชีส่วนตัว ซึ่งส่อเจตนาว่าเป็นการเลี่ยงภาษี อีกทั้ง บัญชีรรายได้ กำไร ที่มีการนำเสนอนั้นก็ไม่สอดคล้องกับการเสียภาษีที่ยื่นไป และพฤติกรรมที่ ตัวของเม พรีมายา โชว์ในโซเชียลมีเดีย / ส่วนตัว เชื่อว่า เมพรีมายา และสามี มีการฟอกเงิน เพราะพฤติกรรมนั้นสวนทางการการยื่นภาษี และรายรับที่ยื่นจ่ายภาษี

อีกทั้ง นายอัจฉริยะ ยังบอกอีกว่า เป็นการฟอกเงิน เพราะ เม พรีมายา ได้ร่วมหุ้นกับ ใบเตย อาร์สยาม ในการเปิด คลินิกความงาม ที่มีทุนการจดทะเบียน 100 ล้านบาท ตนอยากให้ทาง เม และ ใบเตย ออกมาชี้แจงที่มาของเงินทุนเปิด ว่าลงทุนกันคนละเท่าไหร่ และนำเงินมาจากที่ไหนในการลงทุน ส่วนจะเกี่ยวข้องกับ Forex3D หรือไม่นั้น ต้องให้ ใบเตย ออกมาชี้แจง

ส่วนที่มีการกล่าวหา ตนไปตบทรัพย์นั้น ไม่เป็นความจริง เพราะหากจะเป็นการตบทรัพย์ ตนจะมาแจ้งความทำไม อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนเคยไปร้องให้มีการตรวจสอบแล้วก่อนหน้านี้กับจำรวจไซเบอร์ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และหลังจากที่มีการไปร้องเรียน ทางกรมสรรพากร ก็มีการตรวจสอบว่าเครือข่ายพรีมายา มีการเลี่ยงภาษีจริง มูลค่าหลายร้อยล้าน ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ ปอศ. จะต้องเรียก ทั้งเจ้าหน้าที่กรมสรรพากร เข้ามาร้องทุกข์ และเรียกผู้ถูกกล่าวหามาชี้แจงที่มาของรายได้และการเลี่ยงภาษี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts