วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทองวัชระจวกแหลกคนปล่อยข่าว "จุติ" เตรียมย้ายซบ 'รทสช.' ชี้เป็นข่าวเท็จของคนหวังตกปลาในบ่อเพื่อน

Related Posts

วัชระจวกแหลกคนปล่อยข่าว “จุติ” เตรียมย้ายซบ ‘รทสช.’ ชี้เป็นข่าวเท็จของคนหวังตกปลาในบ่อเพื่อน

(24 ม.ค.66) นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติว่า นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์จะย้ายเข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า เป็นข่าวเท็จและเป็นการปล่อยข่าวของคนเห็นแก่ตัว  เป็นการทำงานการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่มีคุณธรรมและจริยธรรม เหมือนกับการหลอกลวงชาวบ้านและไร้จรรยาบรรณ จัองแต่จะตกเบ็ดในบ่อปลาของเพื่อนบ้านหลังติดกัน แล้วจะไปรวมอะไร สร้างอะไรได้ ทำไมไม่ซื้อลูกปลามาเลี้ยงเอง

นายจุติ  ไกรฤกษ์ เป็นอดีตเลขาธิการพรรคยืนยันกับตนว่าไม่ย้ายพรรค และยังเป็นคนห้ามไม่ให้นายชัยวุฒิ  บรรณวัฒน์ อดีตส.ส.ตากและอดีตรมว.อุตสาหกรรมย้ายพรรคอีกด้วย ข่าวที่ออกมานี้จึงเป็นข่าวขี้ตู่กลางนา ขี้ตาตุ๊กแก หวังสร้างความสับสนและความเข้าใจผิดในช่วงปลายรัฐบาลเท่านั้นเอง คนระดับอดีตเลขาธิการพรรคย่อมมีสปิริตและรู้รักองค์กร ไม่มีใครทิ้งพรรคและทุกอย่างพระเจ้ากำหนดไว้แล้วอย่างที่นายจุติเคยประกาศไว้ ส่วนการที่พรรคการเมืองหลายพรรคประกาศจะกวาดที่นั่งในกรุงเทพฯทั้งหมดนั้น ลองเดินไปเสียงชาวบ้านตามตลาดสดตลาดนัดดูบ้างแล้วจะรู้ว่ากระแสไม่เอาลุงบางคนนั้นแรงขนาดไหน ตนไม่กล้าบอกแต่ควรไปเดินตลาดแล้วจะเห็นสัจธรรม อย่าฟังแต่คนเชลียร์รอบกาย อุปมาประหนึ่งรถไปเวียนรอบเมรุครบ 3 รอบแล้วบรรดาขุนพลอยพยักก็ยังส่งเสียงเชียร์ได้ครับนาย สบายครับท่าน” นายวัชระ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts