วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสาวหล่อร้อง “ปวีณา” อยู่ห้องคอนโดฯ ลำพัง ถูกหนุ่มโรงงานเมาบุกเข้าหากลางดึกบังคับข่มขืนกักขังหวั่นเป็นอันตรายถึงชีวิต

Related Posts

สาวหล่อร้อง “ปวีณา” อยู่ห้องคอนโดฯ ลำพัง ถูกหนุ่มโรงงานเมาบุกเข้าหากลางดึกบังคับข่มขืนกักขังหวั่นเป็นอันตรายถึงชีวิต

กรุงเทพฯ 27 ม.ค.66 สาวหล่อร้อง “ปวีณา” อยู่ห้องคอนโดฯ ลำพัง ถูกหนุ่มโรงงานเมาบุกเข้าหากลางดึกบังคับข่มขืนกักขังหวั่นเป็นอันตรายถึงชีวิต แกล้งทำใจดีสู้เสือออกอุบายทำทีขอออกจากห้องไปซื้อถุงยางเพิ่ม หลังหลุดพ้นมาได้เรียกรปภ.ช่วยจนปลอดภัย แต่ยังหวาดผวากลัวคนร้ายจะย้อนมาทำร้ายอีก “ปวีณา” ประสาน ผกก.สน.อุดมสุข รวบหนุ่มหื่นแจ้งข้อหาหนักหลังให้การรับสารภาพส่งฝากขังศาลทันที       

สืบเนื่องจากวันที่ 25 ม.ค.66 น.ส.ออย (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี สาวหล่อทอมบอย พักอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านประเวศ กรุงเทพฯ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนอาศัยอยู่ห้องเพียงลำพัง ช่วงเที่ยงคืนเศษของคืนวันที่ 19 ต่อเนื่อง 20 ม.ค.ที่ผ่านมา นายแมน (นามสมมุติ) หนุ่มโรงงานที่อาศัยอยู่คนละตึกได้มาเคาะห้องเรียก ซึ่งตนนึกว่าเป็นพี่ชายที่จะเอาของมาฝากจึงได้แง้มประตูดูก่อนที่นายแมนจะผลักประตูบุกเข้ามาในห้องพักและบังคับข่มขืน

ตนได้ต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหวและเกรงว่านายแมนซึ่งอยู่ในอาการเมาจะทำร้ายเป็นอันตรายถึงชีวิตเพราะถูกกักขังอยู่ในห้อง จึงได้ใจดีสู้เสือทำทีเป็นพูดดีด้วยแกล้งว่ายอมทุกอย่างแล้ว ก่อนจะออกอุบายให้นายแมนนอนรอและขอออกไปซื้อถุงยางอนามัยมาเพิ่ม จากนั้นตนก็รีบโทรหาพี่ชาย และขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ของคอนโดฯ เมื่อกลับไปที่ห้องก็พบว่านายแมนนอนหลับอยู่ใช้เวลาเรียกร่วมครึ่งชั่วโมงถึงจะตื่น

ตอนนั้นตนรู้สึกอับอายมากจึงรีบเข้าห้อง และนายแมนก็กลับห้องของตัวเองไป กระทั่งตอนเช้าตนได้ไปแจ้งความที่สน.อุดมสุข เพื่อจะเอาเรื่องกับนายแมน เนื่องจากกลัวว่านายแมนอาจจะย้อนกลับมาทำอันตรายอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้แล้ว ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ถึงที่สุด

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.อุดมสุข เพื่อให้น.ส.ออย ไปพบสอบปากคำเพิ่มเติม เวลา 10.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด

ล่าสุดวันที่ 27 ม.ค.66 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.อุดมสุข ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.อุดมสุข ได้นำตัวนายแมน มาสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง จึงได้แจ้งข้อหา บุกรุกในยามวิกาล ข่มขืนกระทำชำเรา และอนาจาร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย 

นางปวีณา ขอบคุณ พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.อุดมสุข และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.อุดมสุข ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว และฝากเตือนผู้หญิงที่พักอาศัยอยู่คนเดียวลำพังให้ระมัดระวังหากเกิดเหตุร้ายจะต้องตั้งสติเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อให้หลุดพ้นจากสถานการณ์เลวร้าย และอย่าวางใจหากมีใครมาเคาะประตูอย่าเปิดทันที ฟังก่อนว่าเป็นใคร หากเป็นเพื่อนหรือญาติก็ควรให้โทรมาก่อนว่าอยู่หน้าห้องจริงๆ ไม่ใช่คนอื่น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts