วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคนขับแท๊กซี่จอดนอนขวางหน้าโต๊ะรับจองแท๊กซี่ หญิงเจ้าของที่เรียกให้เลื่อนรถ บอกขอนอนแป๊บ สามีไม่พอใจอ้างจะตีเมียเลยฟาดหัวแตกเลือดอาบ

Related Posts

คนขับแท๊กซี่จอดนอนขวางหน้าโต๊ะรับจองแท๊กซี่ หญิงเจ้าของที่เรียกให้เลื่อนรถ บอกขอนอนแป๊บ สามีไม่พอใจอ้างจะตีเมียเลยฟาดหัวแตกเลือดอาบ

เมื่อเวลาประ มาณ 16.00 น. ของวันที่ 28 มค 65 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ พัทยาได้รับแจ้งมีเหตุคนขับแท๊กซี่โดนตีที่ศรีษะเลือดอาบบริเวณข้างกำแพงปราสาทสัจธรรมนาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ชลบุรีให้ทำการช่วยเหลือ

หลังได้รับแจ้งแล้วจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบนายนัฐพงศ์ รุจิเกียรติขจร คนขับแท๊กซี่สีเหลือง แดง ทะเบียน ทข – 859 ชลบุรี นั่งรอความช่วยเหลืออยู่สภาพศีรษะแตกเป็นแผลยาว กว่า 10 ซม.เลือดอาบ หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ พัทยาจึงทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ.เมืองพัทยา

จากการสอบถามนาย นัฐพงศ์ อายุ 47 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตนขับแท๊กซี่มาคอยรับนักท่องเที่ยวที่ข้างกำแพงปราสาทสัจจะธรรม นาเกลือ รู้สึกเพลีย จึงจอดรถนอนข้างกำแพงเพราะเห็นเป็นที่ร่มเย็นดี สักพักมีผู้หญิงอ้างเป็นเจ้าของที่ดังกล่าวให้เลื่อนรถออกอ้างบังหน้าร้านซึ่งเป็นโต๊ะรับจองแท็กซี่ แต่ตนเห็นว่าจุดที่ตนจอดอยู่ห่างจากโต๊ะรับจองอีกไกลจึงบอกว่าจอดพักสักครู่ก็เกิดสร้างความไม่พอใจให้กับหญิงสาวที่อ้างเป็นเจ้าของที่เดินถือไม้เข้ามา และ ขณะเดียวกันมีสามีของหญิงสาวคนดังกล่าวทราบเพียงชื่อเอก เข้ามาพูดจาว่าที่ตรงนี้ห้ามใครเข้ามาจอดเพราะตนเป็นเจ้าของตรงนี้มานานแล้วจึงเกิดปากเสียงกัน และ ตนเองนั่งอยู่ในรถไม่ได้ไปรับแขกในที่ของคุณหรอกแต่จอดพักเหนื่อยไม่ทันระวังตัวจึงโดนต่อยเต็มแรงหลายหมัด ก่อนที่เมียเขาถือไม้มาตีข้างรถผมฝั่งซ้ายโดยไม่ทันระวังตัวก็โดนรุมตีสู้ไม่ได้ผมโมโหจึงคว้าเหล็กล็อกรถวิ่งลงไปป้องกันตัวแต่ไม่ได้ตีเมียเขา จนมีคนมาห้ามไว้ และ ยังเปิดเผยว่าที่บริเวณนี้เป็นถนนสาธารณะใครมาจอดก็มีปัญหามาตลอด ตนจึงต้องเรียกร้องขอความเป็นธรรมโดยเข้าแจ้งความที่สภ.บางละมุงให้ดำเนินคดีกับผู้ทำร้ายตนดังกล่าว.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts