วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือทำคลอดช่วยชีวิตสุนัขจรจัดเพศเมียคลอดลูกคาอวัยวะเพศตัวเองออกไม่ได้เสียชีวิต

Related Posts

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือทำคลอดช่วยชีวิตสุนัขจรจัดเพศเมียคลอดลูกคาอวัยวะเพศตัวเองออกไม่ได้เสียชีวิต

สุนัขจรจัดเพศเมียคลอดลูกคาอวัยวะเพศตัวเองออกไม่ได้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือทำคลอดช่วยชีวิตออกมาได้ 1 ตัว ปลอดภัยดี นำส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสัตว์ช่วยเหลือ ส่วนลูกสุนัขที่อยู่ในท้องออกไม่ได้เสียชีวิตอย่างน่าอานาถ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 มกราคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเมียสุนัขเพศจะคลอดลูกเกิดเสียชีวิตทำให้ลูกออกมาไม่ได้ ที่บริเวณป้อมผาแดง หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาให้เข้าทำการช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบร่างสุนัขเพศเมียสีขาวนอนเสียชีวิตอยู่เนื่องจากกำลังจะคลอดลูกแต่ไม่สามารถคลอดเองได้จึงทำให้สุนัขตัวดังกล่าวเสียชีวิต และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการตรวจสอบก็พบว่ายังมีลูกสุนัขรอดอยู่ 1 ตัว จึงทำการช่วยเหลือ โดยใช้เวลานานกว่า 10 นาที จึงสามารถนำลูกสุนัขออกมาได้ 1 ตัว เป็นเพศพู่ แล้วได้ทำการตัดสายสะดือส่วนตัวที่อยู่ในท้องนั้นไม่ทราบจำนวนคาดว่าเสียชีวิตทั้งหมดแล้ว

โดยลูกสุนัขตัวดังกล่าวนั้นมีอาการแข็งแรง และช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย และหลังจากนี้จะได้นำลูกสุนัขไปส่งโรงพยาบาลสัตว์ที่ใกล้เคียงเพื่อทำการรักษา ส่วนแม่สุนัขและลูกสุนัขที่ตายในท้องเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำไปฝังต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts