วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ตำรวจ สภ.หนองขาม ผู้นำท้องถิ่น พ่อค้า ประชาชน คณะกก.ตร.ให้การต้อนรับ ผกก.หนองขาม คนใหม่ที่ได้เดินทางมารับตำแหน่ง

Related Posts

ตำรวจ สภ.หนองขาม ผู้นำท้องถิ่น พ่อค้า ประชาชน คณะกก.ตร.ให้การต้อนรับ ผกก.หนองขาม คนใหม่ที่ได้เดินทางมารับตำแหน่ง

เมื่อเวลา 10.30 น. (1 ก.พ. 2566) ที่ หน้าสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม นำโดย พ.ต.ท.ศราวุธ เรืองอุตมานันท์ สวป.สภ.หนองขาม นางสาวปรียากมล จันทร์ฉาย กำนันตำบลหนองขาม และนายสมเจตน์ เหลืองอ่อน ประธานกก.ตร.สภ.หนองขามพร้อมด้วยคณะกรรมการ กก.ตร.สภ.หนองขาม พ่อค้า ประชาชน ได้ให้การต้อนรับ พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.ศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี ที่ได้รับคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เดินทางมารับตำแหน่งใหม่เป็นผกก.สภ.หนองขาม แทน พันตำรวจเอกกิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม ที่ย้ายไปดำรงตำแหน่งรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล9

โดยมีพ่อค้า ประชาชน และ คณะกต.ตร.สภ.ศรีมโหสถ ได้เดินทางมาส่ง และร่วมแสดงความยินดีในการมารับตำแหน่งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทางผู้กำกับการคนใหม่ เดินทางมา พร้อมครอบครัว ก็ได้เข้ากราบไหว้ศาลพระพรหม และศาลเจ้าที่ ที่ทางตำรวจสภ.หนองขามได้ให้ความเคารพนับถือ และได้มอบนโยบาย โดยเน้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกตำแหน่งหน้าที่ของสถานีตำรวจภูธรหนองขามให้ ดูแลประชาชนดุจญาติมิตร และกวาดล้างกลุ่มอาชญากรรม และยาเสพติดในพื้นที่เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจให้เป็นที่พึ่งของประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบได้

พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ กล่าวว่าหลังเข้ารับตำแหน่งผกก.สภ.หนองขาม แล้วก็จะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ทั้งในด้านป้องกันปราบปรามปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด และคดีเกี่ยวกับชีวิตและทรัพย์สินต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่่รับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts