วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์มัสยิดนูรุ้ลอิสลามพันเสด็จใน จัดงานดื่มน้ำชาการกุศลประจำปี ”รวมพลังใจสู่นูรุ้ลอิสลาม” ครั้งที่ 18 เพื่อหารายได้ ไว้เป็นค่าใช้จ่าย ของทางมัสยิดฯ และการศึกษา

Related Posts

มัสยิดนูรุ้ลอิสลามพันเสด็จใน จัดงานดื่มน้ำชาการกุศลประจำปี ”รวมพลังใจสู่นูรุ้ลอิสลาม” ครั้งที่ 18 เพื่อหารายได้ ไว้เป็นค่าใช้จ่าย ของทางมัสยิดฯ และการศึกษา

เมื่อเวลา 17.30 น. (4ก.พ.66) ที่มัสยิดนูรุ้ลอิสลามพันเสด็จใน ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ดื่มน้ำชาการกุศล เพื่อหารายได้เข้ามัสยิดนูรุ้ลอิสลามพันเสด็จใน โดยภายในงานมี ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ สมาชิกอบต.บ่อวิน พี่น้องมุสลิมในพื้นที่ตำบลบ่อวิน และพี่น้องมุสลิมในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และพี่น้องมุสลิมที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาร่วมงานดื่มน้ำชาการกุศลประจำปีครั้งที่18 ในครั้งนี้ ซึ่งทางนายนรินทร์ กาญจนะ อิหม่ามประจำมัสยิดได้ให้การต้อนรบทุกคนที่มาร่วมงานการกุศลในครั้งนี้
โดยนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวิน ประธานจัดงานกล่าวรายงานต่อประธานในพิธี โดยในงานได้มีคณะผู้บริหารอบต.บ่อวิน นายสงกรานต์ ภาชนะ ส.อบจ.ชลบุรี นายสุระ กลั่นด้วง ส.อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทางมัสยิดนูรุ้ลอิสลามพันเสด็จใน จัดงานดื่มน้ำชาการกุศลประจำปีของมัสยิด ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อหารายได้ ไว้เป็นค่าใช้จ่าย ของทางมัสยิดฯ ค่าใช้จ่ายทางด้านการศึกษา และไว้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการต่อเติมอาคารของมัสยิดให้กว้างขึ้น ในการปฏิบัติศาสนกิจทางศาสนา ในการจัดงานจะมีกิจกรรม การจำหน่ายอาหาร หวาน – คาว ของกลุ่มแม่บ้าน ในเขตมัสยิด ให้กับพี่น้องมุสลิมที่เดินทางมาในงานดื่มน้ำชาการกุศล ได้รับประทานกัน โดยรายได้จากการขายอาหารนั้น ทางพ่อค้า แม่ค้า ได้มอบให้กับทางมัสยิดไว้ใช้จ่ายในการจัดกิจกรรม ซึ่งทางอบจ.ชลบุรีมอบเงินสนับสนุน การจัดงาน 10000 บาท อบต.บ่อวินมอบเงินสนับสนุนการจัดงาน 60000 บาท ซึ่งภายในงานได้มีพี่น้องชาวมุสลิม จำนวนมากพากันเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts