วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกการเมือง"เศรษฐกิจไทย" จ่อเปลี่ยนชื่อพรรค เป็น "รวมใจไทยชนะ" บุญสิงห์ เผย เร่งหาสมาชิกพรรค ตั้งตัวแทนประจำจังหวัด แจง ประชุมใหญ่ยังไม่ได้กำหนด

Related Posts

“เศรษฐกิจไทย” จ่อเปลี่ยนชื่อพรรค เป็น “รวมใจไทยชนะ” บุญสิงห์ เผย เร่งหาสมาชิกพรรค ตั้งตัวแทนประจำจังหวัด แจง ประชุมใหญ่ยังไม่ได้กำหนด

“เศรษฐกิจไทย” ไม่ร่วมอภิปรายทั่วไป ม.152

จ่อเก็บข้อมูลฝ่ายค้านซักฟอกรัฐบาล

จ่อเปลี่ยนชื่อพรรคเป็น”รวมใจไทยชนะ”

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจไทย อดีตนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 จะเข้าร่วมอภิปรายด้วยหรือไม่ ว่า พรรคไม่ได้ร่วมยื่นด้วย

นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ กล่าวถึงความคืบหน้าภายในพรรค ว่า มีการแลกเปลี่ยนกันเป็นระยะ อย่างชื่อพรรคจะเปลี่ยนหรือไม่ โลโก้พรรคจะเปลี่ยนเป็นอย่างไร ตอนนี้พรรคกำลังทำทุกด้าน เช่น การเพิ่มสมาชิกพรรค การตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ซึ่งกำลังทยอยทำไปเรื่อยๆ ส่วนโครงสร้างพรรคยังไม่ได้มีการกำหนด และที่ทำการพรรคตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายจากที่ทำการเดิมที่มีการจดทะเบียนไว้ เพราะต้องมีการประชุมใหญ่ 

นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจไทย อดีตนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

เมื่อถามว่า มองการอภิปรายทั่วไปฯ อย่างไรบ้าง เพราะจะมีอภิปรายเรื่องเศรษฐกิจและความล้มเหลวในการบริหารงาน นายบุญสิงห์ กล่าวว่า เมื่อถึงตอนอภิปรายฯ ทางพรรคจะเก็บข้อมูลและติดตามข้อมูลต่างๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการตั้งทีมองครักษ์พิทักษ์รัฐบาลหรือไม่ นายบุญสิงห์ กล่าวว่า คงไม่ใช่ เพราะการอภิปรายทั่วไปมองได้ 2 มุม คือ มุมที่ว่าจะเป็นการดิสเครดิตหรือการทำลายรัฐบาล แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่งก็คือข้อมูลต่างๆ เป็นข้อมูลที่เป็นจริงก็จะสามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ ก็ต้องฟังในการอภิปรายฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพรรคเศรษฐกิจไทย ที่กำลังเตรียมการเปลี่ยนแปลงชื่อและโลโก้พรรคนั้น ขณะนี้ได้ชื่อพรรคที่เหมาะสมแล้ว โดยจะดำเนินการเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรรครวมใจไทยชนะ ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts