วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์แห่ขอเลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) วัดเขาช่องลมกันในวันวาเลนไทน์ หลังงวดวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ รับเงิน...

Related Posts

แห่ขอเลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) วัดเขาช่องลมกันในวันวาเลนไทน์ หลังงวดวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ รับเงิน 30 ล้านบาทแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. (14ก.พ.2566) ที่ริมอุโบสถวัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นวันใกล้วันสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกและเป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ได้มีประชาชนทยอยเดินทางมากันอย่างต่อเนื่อง เพื่อมากราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ “ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู” (ท่านทองล้น) องค์ที่ใหญ่สูง 9.9 เมตร หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งตะหง่านอยู่ที่หน้าเขาช่องลม พร้อมนำเครื่องเซ่นสังเวยดอกกุหลาบแดง น้ำแดง ประทัด ผ้าแดง มาถวาย พร้อมจุดธูปเสี่ยงทายกันที่หน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณกัน เพื่อขอเลขเด็ดกลับไปเป็นแนวทางซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกันรวมถึงขอให้มีแต่คนรัก มีแต่ความสุขสมหวังในวันวาเลนไทน์นี้อีกด้วย

โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมา 1ก.พ.2566 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่1 จำนวน 5 ใบ ได้เงิน 30 ล้านบาท โดยที่ผู้ถูกรางวัลเป็น 2 ผัวเมีย ที่ค้าขายอยู่ในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ ก่อนวันหวยออก 2 วัน และบนไว้ว่าถ้าถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จะจุดประทัดถวาย 1,000 นัด โดยได้เดินทางมาไหว้เป็นครั้งที่ 3 โดยนำเลขธูปเสี่ยงทาย 3 ตัว ที่จุดได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็ถูกรางวัลที่1ได้เงิน 30 ล้านบาท ซึ่งหลังถูกรางวัล ก็ได้รีบกลับมาไหว้พร้อมกับจุดประทัดถวาย ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น) ทันที ทำให้ประชาชนที่ทราบข่าวว่ามากราบไหว้ขอโชคลาภแล้วถูกรางวัลที่ 1 จึงทยอยเดินทางกันมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น) กันเป็นจำนวนมากเกือบทุกจังหวัดในประเทศไทย เพื่อขอโชคลาภ เลขเด็ดกัน โดยส่องเลขธูปเสี่ยงทาย ที่จุดหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณกันเพื่อนำไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกัน ซึ่งที่ผ่านมาคนที่มาไหว้ท้าวเวสสุวรรณ(ท่านทองล้น)แล้วนำเลขธูปเสี่ยงทาย ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็มีถูกรางวัล ที่ 2 และที่ 3 รวมถึงรางวัลอื่นๆกันมาแล้วนับร้อยราย หลังจากที่นำมาตั้งไว้แล้วทำพิธี บวงสรวง เบิกเนตรไปเมื่อ 24 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งองค์ ”ท้าวเวสสุววรณทรงราหู” (ท่านทองล้น) สูง 9.9 เมตร ได้ทำพิธีปลุกเสก บวงสรวง เบิกเนตร ไปเมื่อวันที่ 24 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา โดยพระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคทั้ง 4 ภาค มาร่วมทำปลุกเสกในพิธี นี้ โดย ”ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู” องค์ใหญ่นี้ในประเทศไทยนี้มีที่เดียวที่จัดสร้างขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่พระครูปลัดสัมพันธ์พิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม คิดจัดสร้างขึ้นมาไม่ให้เหมือนที่อื่นที่จัดสร้างกันขึ้นมา เป็น ”ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู” จึงเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยเลยก็ว่าได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts