วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มแสบตบเมียชาวเยอรมันเชิดบัตร ATM ไม่รอด ตม. ชายแดนสระแก้วสกัดจับไว้ได้

Related Posts

หนุ่มแสบตบเมียชาวเยอรมันเชิดบัตร ATM ไม่รอด ตม. ชายแดนสระแก้วสกัดจับไว้ได้

วันที่19 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ได้รับการประสานจาก จนท.ชุดสืบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ขอความร่วมมือ ตม.จว. สระแก้ว ให้ช่วยสกัดจับนายสมชาย คันโททอง อายุ 37 ปี ซึ่งได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาสาวชาวเยอรมันได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วชิงบัตร ATM ของภรรยาชาวเยอรมัน กดโอนเงินจากบัญชีภรรยาเข้าบัญชีตนเองกว่า 2 หมื่นบาท

โดยภรรยาสาวชาวเยอรมันได้เข้ามาแจ้งความไว้ที่ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ และศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ออกหมายจับ ที่ จ.99/2566 ลงวันที่ 8 ก.พ.66 กระทำผิดฐาน ” ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, เข้าถึงโดยมิชอบซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีการป้องกันการเข้าถึง โดยเฉพาะซึ่งมิได้มีไว้สำหรับตนเอง,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและกระทำความรุนแรงในครอบครัว” ต่อมา จนท.ชุดสืบสวน สภ.สารภีฯสืบทราบว่านายสมชายฯได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านเกิดที่ จ.สระแก้ว แล้วหนีไปทำงานออนไลน์ในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา จึงขอให้ ตม.จว.สระแก้ว ช่วยสกัดจับให้ด้วย

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนตื ผกก.ตม.จว.สระแก้ว จึงประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบุลย์ ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว, พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.สระแก้ว (สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวสระแก้ว) และกองร้อยทหารพรานที่ 1302 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่13 สนธิกำลังร่วมกันเฝ้าตรวจเฝ้าสกัดบริเวณจุดคัดกรอง หน้าอาคารผู้โดยสารขาเข้าราชอาณาจักร ด่าน ตม.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยลักษณะตรงตามหมายจับเดินเท้าข้ามด่านพรมแดน จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาที่ ด่าน ตม.อรัญประเทศ จนท.จึงเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นนายสมชาย คันโททอง จริงจึงแสดงหมายจับ ซึ่งนายสมชาย รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จนท.จึงนำตัวมาลงบันทึกประจำวัน ก่อนควบคุมตัวไปส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามหมายจับของศาลฯต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts