วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์สุดปังท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) วัดเขาช่องลม ให้โชครางวัลที่ 1 สามงวดติด คนแห่กันมาทุกภาคเพื่อมาไหว้กันไม่ขาดสาย เพื่อขอโชคลาภหวังถูกรางวัลใหญ่

Related Posts

สุดปังท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) วัดเขาช่องลม ให้โชครางวัลที่ 1 สามงวดติด คนแห่กันมาทุกภาคเพื่อมาไหว้กันไม่ขาดสาย เพื่อขอโชคลาภหวังถูกรางวัลใหญ่

เมื่อเวลา 08.00 น. (25กุมภาพันธ์ 2566) ที่ริมอุโบสถวัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นวันเสาร์ปลายเดือน ได้มีประชาชนทยอยเดินทางมากันมาที่วัดเขาช่องลมอย่างต่อเนื่อง เพื่อมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู” (ท่านทองล้น) องค์ใหญ่สูง 9.9 เมตร ที่ตั้งตระหง่านอยู่ที่หน้าเขาช่องลม พร้อมนำเครื่องเซ่นสังเวย ดอกกุหลาบแดง น้ำแดง ผ้าแดง ประทัด มาบูชา พร้อมจุดธูปเสี่ยงทายในกระถางที่ตั้งไว้ด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหูกัน เพื่อหาเลขเด็ดจากธูปเป็นแนวทางซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกันซึ่งก็ได้มีประชาชนที่เคยได้รับโชคลาภพากันมาออกโรงทานแจกขนม, น้ำดื่มกันเป็นจำนวนมากเนื่องจากศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น)

โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1ก.พ.2566 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่1 จำนวน 5 ใบ ได้เงิน 30 ล้านบาท โดยที่ค้าขายอยู่ในพื้นที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง โดยได้มาไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) แล้วนำเลขธูปเสี่ยงทายไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และเมื่องวดวันที่ 16 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา ก็ได้มีสาวโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ก็ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบรับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ซึ่งก็ได้มาไหว้ท้าวเวสสุวรณทรงราหู(ท่านทองล้น)แล้วจุดธูปเสี่ยงทาย นำเลขธูปไปซื้อเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาลทำให้ถูกรางวัล และเมื่อวันที่16ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ได้มีชาวเมียนมาร์ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบรับเงินรางวัล 18 ล้าน และเพื่อนๆทางฝั่งเมียนมาร์ถูกรางวัลใหญ่กันอีกหลายราย ซึ่งทางคณะตัวแทนผู้โชคดีจากประเทศ เมียนมาร์ได้เดินทางมาถวายข้าวสารจำนวน 1 ตัน และมอบเงินทำบุญให้กับทางวัดเขาช่องลมจำนวนหนึ่ง โดยบอกว่าได้นำเลขจากธูปเสี่ยงทายไปซื้อสลากกินแบ่งจากแผงในบริวณวัดเขาช่องลม ทำให้ถูกรางวัลที่ 1 ทำให้ข่าวแพร่สะพัดและการติดตามเพจของวัดเขาช่องลม ว่าคนที่เดินทางมาไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) เพื่อขอโชคลาภกันแล้วถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1กันสามงวดติด ยิ่งทำให้คนทั่วทุกภาคของประเทศไทย ต่างพากันเดินทางมากันในวันหยุดอย่างเนืองแน่น ซึ่งต่างเดินทางมาขอโชคลาภกัน ซึ่งนอกจากจะมีคนถูกรางวัลที่ 1 แล้วรางวัลอื่นรวมถึงเลขท้ายสามตัวและสองตัวก็ยังมีคนถูกกันอยู่แต่ไม่ค่อยเปิดเผยแต่ก็เดินทางมาแก้บนด้วยการจุดประทัดถวายกันทุกวัน ซึ่งบางวันลานจอดรถของวัดทั้ง 2 ลานจอดซึ่งจอดรถได้กว่า 400 คัน ไม่พอจอด รถต้องจอดที่ริมกำแพงวัดด้านถนนหน้าวัดยาวกว่า 2 กิโลเมตรทีเดียว แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับผู้ศรัทธาที่เดินทางมาที่วัดเขาช่องลมเพื่อมาไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหูกัน ซึ่งทางวัดเปิดให้ไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางหรือรายละเอียดอื่นๆได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 064-1700645 หรือติดตามทางเพจของวัด (วัดเขาช่องลมอ.ศรีราชาเพจ)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts