วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์จันทบุรี เปิดล้งทุเรียน T&Y ทีแอนด์วายฟรุตส์ สุดยิ่งใหญ่ฤดูกาลซื้อขายผลไม้เมืองจันท์ รับ เศรษฐกิจของจังหวัดจันทบุรีจุดประทัดเสี่ยงโชคให้เลขเด็ด

Related Posts

จันทบุรี เปิดล้งทุเรียน T&Y ทีแอนด์วายฟรุตส์ สุดยิ่งใหญ่ฤดูกาลซื้อขายผลไม้เมืองจันท์ รับ เศรษฐกิจของจังหวัดจันทบุรีจุดประทัดเสี่ยงโชคให้เลขเด็ด

วันที่ 28 ก.พ. 66 ที่ม.4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ได้มีการทำบุญเปิดล้งรับซื้อผลไม้ในช่วงฤดูการผลไม้ที่จะออกสู่ท้องตลาดในปีนี้ ชื่อบริษัท ที แอนด์ วาย ฟรุ๊ตส์ จำกัด โดยมีพิธีทางพราหมณ์กล่าวโองการบวงสรวงและรำถวายโดยน้องริต้า เทพธิดานาคี จากนั้นมีพิธีสงฆ์จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยพระสงฆ์สวดเจริญพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงเช้า และในช่วงเย็นมีงานเลี้ยงแขกฉลองเปิดล้งโดยมีไฮไล้ต์คือการแสดงบนเวทีของเจ้แอม แอม ตำกระเทย ตำทุเรียน ราชา&ราชินี ทุเรียนเมืองจันท์ แสดงโชว์การตำส้มตำลีลา การแสดงของน้องลิต้า ธิดานาคีและการแสดงร้องเพลงจากศิลปิน บุ๊ค&พี่ชายบุ๊ค ซึ่งสร้างความสนใจและรื่นเริงให้แก่แขกที่มาร่วมงานโดยทางนางสาวอรวรรณ คามวัน และ คุณณัฐภูมิ อ๊อดทอง ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการล้งทุเรียน จากนั้น ได้มีการจุดประทัดเสริมมงคลเพื่อความโด่งดังจำนวนนับหลาย 1,000 ดอก และได้เลขเด็ดจากห่างประทัดเป็นเลข 81 903 7217 ที่มากับห่างประทัดสร้างความฮือฮาให้กับแขกผู้ร่วมงานหวังนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ของหวยรัฐบาล จากนั้นมีพิธีสงฆ์และหลังจากนี้จะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงค่ำอีก ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts