วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวาน พบอีกที ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว

Related Posts

จันทบุรี หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวาน พบอีกที ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เวลา 11.00 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการผูกคอตาย เหตุเกิดภายในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ใกล้กับวัดทองทั่ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจสภ.เมืองจันทบุรี

ในที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่รกร้างประมาณ 2 ไร่ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว นุ่งกางเกางยีนขายาว ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกคอฆ่าตัวตายกับต้นไม้บริเวณบ่อน้ำ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายวิชัย การเพียร อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้านที่เช่าห้องแถวอยู่บริเวณดังกล่าว

จากการสอบสวนนางบังอร การเพียร อายุ 44 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ญาติพี่น้องพยายามช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั้งมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบน้องชายมาผูกคอตายดังกล่าว ทั้งนี้น้องชายตนเองก่อนหน้านี้มีการอาการทางประสาท เข้ารับการรักษามาแล้ว 1 ครั้ง และต้องกินยาทุกวัน ซึ่งช่วงหลังน้องชายไม่ค่อยกินยา และมักจะดื่มสุราเป็นประจำ

ทั้งนี้แพทย์เวรรพ.พระปกเกล้า และร้อยเวรสภ.เมืองจันทบุรี ตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงมอบศพให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts