วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจมะขามนำกำลังเกือบ 20 นาย พร้อมอุปกรณ์ เข้าจู่โจมระงับเหตุชายคุ้มคลั่งยาทำลายข้าวของ จนพ่อแม่ และคนงานอยู่บ้านไม่ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าควบคุม

Related Posts

ตำรวจมะขามนำกำลังเกือบ 20 นาย พร้อมอุปกรณ์ เข้าจู่โจมระงับเหตุชายคุ้มคลั่งยาทำลายข้าวของ จนพ่อแม่ และคนงานอยู่บ้านไม่ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าควบคุม

วันที่ 3 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 11:00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรมะขามได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง นายยงยุทธ หงส์ทอง หรือโอ อายุ30ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่8 ต.อ่างคีรี อ.มะขาม ว่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยระงับเหตุลูกชายของตนคุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้านเสียหาย จนคนในบ้านไม่สามารถอยู่ได้แม้กระทั่งคนงานสวนก็ต้องหลบหนีไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากผู้ก่อเหตุเสพยาจนประสาทหลอน

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเกือบ 20 นาย ทางเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามและชุดสืบสวน พร้อมด้วยอุปกรณ์เหล็กคำยันปืนช็อตไฟฟ้า โล่กำบัง บุกเข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าวเรียกอยู่นานจนต้องพังประตูเข้าไป พบในโอกำลังนอนอยู่ในห้องของตนเองเจ้าที่จึงทำการควบคุมตัวพร้อมตรวจค้นอาวุธและยาเสพติด จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบยาเสพติดพบเพียงเศษและอุปกรณ์การเสพ สอบถามนายโอสารภาพว่าเพิ่งเสพยาเสพติดล่าสุดเมื่อวานนี้โดยเสพยาบ้า ภายในบ้านพบเศษกระจกตู้กับข้าวและอุปกรณ์ภายในบ้านกระจายอยู่ทั่วบริเวณบ้าน นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การประกอบปืน ชิ้นส่วนชุดลั่นไกปืน อุปกรณ์ปืนบีบีกัน และนำกล้องสำหรับติดปืนยาว ปืนยิงปลาหนึ่งกระบอกสภาพพร้อมใช้งาน
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายโอไปทำการสอบสวนและรอให้บิดามาลงลายมือชื่อเพื่อเป็นการแจ้งความดำเนินคดีลูกชายของตนเองต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ก็เคยเข้ามาตรวจค้นเนื่องจากได้รับแจ้งว่านายโอเป็นผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและพบว่ามีการยิงปืนพบปลอกกระสุนปืนอยู่บริเวณรอบบ้านก่อนหน้านี้มาครั้งหนึ่งแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts