วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกการเมืองวัชระประกาศลั่นพร้อมเดินหน้ารับใช้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา อ้อนขอเสียงหนุนทั้งคนทั้งพรรคชูจุรินทร์เป็นนายกฯ คนต่อไป

Related Posts

วัชระประกาศลั่นพร้อมเดินหน้ารับใช้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา อ้อนขอเสียงหนุนทั้งคนทั้งพรรคชูจุรินทร์เป็นนายกฯ คนต่อไป

(7 มี.ค.66) นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.2 สมัย และว่าที่ ผู้สมัครส.ส.เขตหนองแขม-ทวีวัฒนา พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยกับพี่น้องชาวกทม.ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เรียกเสียงฮือฮาจากกองเชียร์ดังสนั่นลั่นสนาม ประกาศตัวรับใช้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาในการเลือกตั้งสมัยนี้  พร้อมยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะไม่สนับสนุนพลเอกคนหนึ่งคนใดขึ้นนั่งตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เพราะพรรคประชาธิปัตย์มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคพร้อมจะนั่งในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว

นายวัชระ ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ขอให้สนับสนุนเลือกทั้งพรรคและผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 33 คนในกทม.เพราะทุกคนตั้งใจเข้ามาทำหน้าที่รับใช้ชาวกรุงเทพฯอย่างเต็มที่ โดยยกตัวอย่างกรณีนายวิลาศ จันทร์พิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัครเขตธนบุรี คลองสาน และนายสากล ม่วงศิริ ว่าที่ผู้สมัครเขตบางขุนเทียน ที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ ไม่หนีหายย้ายพรรคไปไหน แม้ว่าจะมีคนแดนไกลโทรศัพท์มาชวนให้ย้ายพรรคก็ตาม

สำหรับนายวัชระ เพชรทอง เด็กบ้านนอกจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นบุตรของนายถวิลและนางรัชนี เพชรทอง จบการศึกษานิติศาสตรบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นประธานบัณฑิตรามคำแหงรุ่น 25 ประธานสภาทนายความรุ่นที่ 16 ของสภาทนายความ เคยเป็นบก.ผู้พิมพ์ผู้โฆษณานสพ.แนวหน้ารายวัน เคยเป็น ส.ส. เขตหนองแขม บางแค ภาษีเจริญ ส.ส.รางวัลโล่เกียรติยศ และ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ รวม 2 สมัย คราวนี้ประกาศตัวด้วยความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะลงสมัครรับใช้พี่น้องประชาชนชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา ภายใต้สโลแกน “อยากใช้วัชระ เลือกวัชระ เพชรทอง”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts